Granit Xhaka bị chỉ trích dữ dội sau trận thua Tottenham

Cựu cầu thủ của Tottenham và Liverpool, Graeme Souness đã chỉ trích tiền vệ Granit Xhaka sau màn trình diễn không tốt trước Tottenham.

Tại vòng 11 Ngoại hạng Anh, Arsenal tiếp tục gây thất vọng khi để thua 0-2 trên sân của Tottenham. Đây đã là trận đấu thứ 4 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh Pháo thủ không thể giành chiến thắng, trong đó có 3 thất bại và 1 trận hòa.

Granit Xhaka bị chỉ trích dữ dội sau trận thua Tottenham
Granit Xhaka bị chỉ trích dữ dội sau trận thua Tottenham

Những kết quả tệ hại đang đẩy họ xuống nửa sau bảng xếp hạng. Hàng công Arsenal mới chỉ ghi 10 bàn sau 11 vòng đấu, đó thực sự là một con số tệ hại. Trước Tottenham, họ chỉ biết chuyền bóng trước khi đẩy sang cánh thực hiện đường căng ngang. Lối đá đơn điệu, một màu như thế không đủ sức nặng để đánh bại hàng thủ kiên cố của Tottenham.

Tình huống đáng nói nhất trận có lẽ là pha bóng mà Thomas Partey chủ động rời vị trí. Đã có những ý kiến trái chiều nổ ra, tuy nhiên, có lẽ chính Granit Xhaka mới xứng đáng phải nhận những lời nhận xét không tích cực, một trong số đó tới từ cựu sao Tottenham và Liverpool, Graeme Souness. Ông nói:

“Một người chỉ huy tốt không bao giờ để một tình huống như vậy xảy ra trên sân. Cho đến bây giờ tôi vẫn không định hình được rằng Xhaka chơi tiền vệ trung tâm hay tiền vệ trụ. Cậu ấy chưa bao giờ đáp ứng sự tin tưởng ở Arsenal".