Hà Đức Chinh tự tin giành trọn 3 điểm trước Philippines

Dù phải làm khách nhưng Hà Đức Chinh đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm ở bán kết lượt đi khi ĐT Việt Nam đối đầu Philippines trên sân Panaad.

Đến Philippines vào ngày 28/11, ĐT Việt Nam có buổi tập thứ hai trên sân của CLB Ceres Negros vào 16h00 (giờ địa phương - 15h00 giờ Việt Nam) chiều ngày 30/11. Hà Đức Chinh là cầu thủ được ban huấn luyện chỉ định trả lời phỏng vấn trước buổi tập.

Hà Đức Chinh tự tin giành trọn 3 điểm dù phải đối đầu với ĐT Philippines trên sân khách. Ảnh: Như Đạt.

Mang tính cách hài hước, Đức Chinh đùa với một số phóng viên rằng: 'Hôm nay đến lượt em ra tra khảo'. Chân sút thuộc biên chế Đà Nẵng chỉ ra điểm mạnh của đối thủ Philippines là sở hữu những cầu thủ có thể hình cao to, chơi bóng dài và khả năng đánh biên nguy hiểm.

Tiết lộ cụ thể hơn về sự chuẩn bị của ĐT Việt Nam, Đức Chinh chia sẻ: 'HLV Park Hang Seo đã phân tích đối thủ, chỉ đạo cả đội đề phòng những tình huống bóng bổng, chặn những quả tạt từ hai biên của họ'.

Về điều kiện thời tiết và mặt sân, Hà Đức Chinh cho rằng khá giống với TP Hồ Chí Minh nên toàn đội không gặp nhiều khó khăn. Chinh 'đen' cũng khẳng định ĐT Việt Nam không hề ngán ngại khi phải đối đầu HLV Eriksson nổi tiếng bởi 'mỗi đội ra sân thi đấu cũng chỉ có 11 cầu thủ'.

'Mục tiêu của ĐT Việt Nam là giành trọn 3 điểm' - Hà Đức Chinh tự tin chia sẻ về mục tiêu trong trận đấu với Philippines.

Trận bán kết lượt đi giữa Philippines vs Việt Nam sẽ diễn ra trên sân Panaad (Bacolod) vào 18h30 ngày 2/12 (theo giờ Việt Nam).