Hạ Myanmar, U-22 Thái Lan vào chung kết

(VOH) – Chiều 26/8, U-22 Thái Lan đoạt vé vào chung kết  SEA Games 29 sau khi  đá bại Myanmar 1-0 trong trận bán kết đầu tiên trên sân Selayang.

U22 Thái Lan bước vào trận bán kết với U22 Myanmar mà không có được thể lực tốt nhất sau trận đấu với Việt Nam. Trong khi đó, U22 Myanmar lại có đến 4 ngày để nghỉ ngơi và có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận chiến trên sân Selayang.

U-22 Myanmar (áo đỏ) đã có trận thua vô cùng đáng tiếc trước Thái Lan. Ảnh: GOAL.COM

Thái Lan dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc nhưng lại vấp phải sự kháng cự mạnh mẽ từ U22 Myanmar. Thể lực tốt cùng lối chơi lăn xả giúp đoàn quân HLV Gerd Zeise chơi ngang ngửa với người Thái trong suốt thời gian 90 phút của trận đấu.

Bàn thắng duy nhất được ghi ở phút 90+5, từ pha tạt bóng bên cánh trái của đồng đội, Chenrop Samhaodi bật cao đánh đầu đưa bóng vào góc xa khung thành hạ thủ môn Naing, giúp các cầu thủ Thái Lan giành chiến thắng 1 – 0 trước Myanmar.

Đối thủ ở chung kết SEA Games 29 của Thái Lan sẽ là đội thắng trong cặp bán kết còn lại giữa U-22 Indonesia và chủ nhà Malaysia diễn ra 19h45 ngày 26/8.