Hà Nội đăng quang giải futsal trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt 2018

(VOH) - Hà Nội giành thắng lợi trong loạt sút phạt đền trước đội TPHCM để đoạt ngôi vô địch giải futsal trẻ em hoàn cảnh đặc biệt 2018.

Sau một tuần tranh tài sôi nổi, sáng nay (6/6), tại Nhà thi đấu Rạch Miễu, giải futsal trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn lần thứ 19 năm 2018 do Báo Công an TPHCM và Báo Thể thao Việt Nam đồng tổ chức đã khép lại với trận chung kết căng thẳng giữa chủ nhà TPHCM và Hà Nội.

futsal trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt 2018

Niềm vui của các cầu thủ Hà Nội khi giành chiến thắng trong trận chung kết

Trận chung kết diễn ra sôi nổi, hấp dẫn và cân tài cân sức. TPHCM được sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên chật cứng nhà thi đấu đã thi đất hưng phấn, duy trì sức ép liên tục lên khung thành đội Hà Nội. Tuy nhiên, chủ nhà TPHCM lại là đội bị dẫn trước 0 – 1 trong một thoáng mất tập trung.

Đến gần cuối hiệp 1, sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, TPHCM ghi liền hai bàn thắng do công của Bảo Linh và Công Phúc để dẫn ngược 2-1. Sang hiệp 2, Hà Nội bất ngờ có bàn gỡ 2 – 2 và chơi lùi sâu do không thể đua thể lực với chủ nhà.

Dù TPHCM liên tục dồn ép nhưng Hà Nội vẫn bảo toàn tỷ số 2-2 để đưa hai đội vào loạt sút phạt đền và giành thắng lợi 3 – 2 để đoạt ngôi vô địch cùng phần thưởng 30 triệu đồng.

TPHCM về nhì nhận phần thưởng  25 triệu đồng. Về thứ ba là đội Điện Biên sau khi vượt qua Trường Giáo dưỡng 4 (Bộ Công an) 9 - 3 ở trận tranh giải ba trước đó.

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao một số danh hiệu khác như Vua phá lưới là Sùng A Trường (Điện Biên), thủ môn xuất sắc là Đặng Văn Tuyên (TPHCM), huấn luyện viên xuất sắc nhất là Nguyễn Công Kiên, danh hiệu fair – play là Phú Thọ.

futsal trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt 2018

Hà Nội nâng cao cúp vô địch khi vượt qua TPHCM trong trận chung kết kịch tính

Đặc biệt, sau giải này, 12 cầu thủ xuất sắc nhất được BTC tuyển chọn để tham gia du đấu ở Thái Lan trong thời gian tới.