HAGL ‘cấm’ Tuấn Anh tiếp xúc với giới truyền thông

Để giúp Tuấn Anh có sự ổn định về tâm lý trước khi lên tuyển Việt Nam, CLB HAGL đã yêu cầu tiền vệ người Thái Bình không tự ý trả lời giới truyền thông.

Cuối tuần này, giải bóng đá VĐQG sẽ bước sang vòng đấu thứ 12. Sau vòng này, các đội bóng sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho ĐT Việt Nam tập trung. 

Tâm điểm của vòng đấu này sẽ là cuộc đối đầu giữa HAGL và CLB Hà Nội trên sân Pleiku. Để chuẩn bị thật tốt trước khi tiếp đón đội bóng mạnh mẽ như Hà Nội, đội bóng phố Núi tỏ ra rất nghiêm túc trong các buổi tập luyện và BHL cũng đã đưa ra những 3 quy định  đối với các cầu thủ và phóng viên để tránh ảnh hưởng cho trận đấu sắp tới. Đặc biệt trong những quy định đó có một yêu cầu riêng biệt đối với tiền vệ Tuấn Anh.

HAGL yêu cầu Tuấn Anh không được tiếp xúc với báo giới

HAGL yêu cầu Tuấn Anh không được tiếp xúc với báo giới

Theo đó, trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh đã yêu cầu Anh “Nhô” không được phép trả lời phỏng vấn của báo giới. Giải thích về quyết định này, ông Tấn Anh cho biết, HAGL không muốn Tuấn Anh chịu áp lực sau khi được HLV Park Hang-seo triệu tập lên tuyển.

Từ khi được triệu tập lên ĐTQG để dự King’s Cup, Tuấn Anh đang là cái tên mà giới truyền thông tranh cãi trong những ngày gần đây. Có ý kiến cho rằng Tuấn Anh chưa nên vội tham dự vì chưa có thể lực sung mãn nhất, trong khi có người cho rằng tiền vệ quê Thái Bình chưa thực sự ấn tượng ở V.League mùa này.

Do vậy, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh đã quyết định không để cho Tuấn Anh tiếp xúc với phóng viên để tránh những áp lực không cần thiết đến tiền vệ đội trưởng của HAGL. Điều này xuất phát từ mong muốn tiền vệ gốc Thái Bình không bị chi phối và tập trung cao nhất cho trận đấu với CLB Hà Nội.

Sau trận đấu đó, 5 cầu thủ của đội bóng phố Núi là Tuấn Anh, Hồng Duy, Minh Vương, Văn Toàn và Văn Thanh sẽ hội quân cùng ĐT Việt Nam vào ngày 1/6 để chuẩn bị cho giải King’s Cup tới trên đất Thái Lan.