Hai cầu thủ Atletico Madrid dương tính với COVID-19

(VOH) - Atletico Madrid đã xác nhận rằng hai cầu thủ ở đội một của họ đã xét nghiệm dương tính với COVID-19 sau vòng kiểm tra y tế gần đây nhất.

"Ngày 8/8, các thành viên đội một đã trải qua buổi kiểm tra y tế theo yêu cầu của Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) trước khi lên đường sang Lisbon để tham dự vòng tứ kết Champions League. Kết quả là có 2 trường hợp dương tính với virus corona", đội chủ sân Wanda Metropolitano cho hay.

COVID-19

 2 cầu thủ Atletico Madrid dương tính với COVID-19.

"Cả hai đã được cách ly tại nhà riêng ngay lập tức. CLB cũng gửi thông báo tới các cơ quan y tế Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha, UEFA, Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha, Liên đoàn Bóng đá Bồ Đào Nha cùng Hội đồng Thể thao Cấp cao".

Tuy nhiên nỗi lo về việc họ đã lây nhiễm bệnh cho những cầu thủ khác của Atletico là hiện hữu, bất chấp việc 93 thành viên còn lại của đội bóng đều âm tính trong đợt xét nghiệm mới nhất. Đội bóng Tây Ban Nha cũng không tiết lộ danh tính cụ thể 2 cầu thủ này.

Tại vòng tứ kết UEFA Champions League, Atletico Madrid sẽ so tài với RB Leipzig. 2 đội sẽ thi đấu duy nhất 1 trận để phân định thắng bại vào lúc 02h00 ngày 14/8 tới (giờ VN).

Ở vòng 16 đội Champions League, thầy trò HLV Diego Simeone đã đánh bại đương kim vô địch Liverpool với tổng tỷ số 4-2 để giành quyền vào tứ kết. Nếu vượt qua RB Leipzig, Atletico Madrid sẽ đối đầu PSG hoặc Atalanta ở bán kết.

Do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, các trận đấu từ vòng tứ kết tại Champions League năm nay sẽ được tổ chức tập trung ở Lisbon, Bồ Đào Nha. Thay vì thi đấu theo thể thức hai lượt trận, các đội chỉ đá một trận để phân thắng bại. Giải đấu sẽ khép lại với trận chung kết diễn ra rạng sáng 24/8 (giờ Hà Nội).