Harry Kane được Hoàng gia Anh trao tặng huân chương MBE

(VOH) - Với những cống hiến to lớn cho Tam Sư, đặc biệt là sau thành công tại World Cup 2018, Harry Kane đã được trao tặng huân chương Hoàng gia Anh tại cung điện Buckingham (London, Anh).

Đây được xem là sự tri ân to lớn dành cho đội trưởng Tam Sư sau những đóng góp đáng kể cho đội tuyển nước nhà. Trong đó phải kể đến chiến công giành hạng 4 World Cup 2018, giải đấu mà Kane đã chơi bùng nổ.

Dưới sự chứng kiến của gia đình và vị hôn thê Kate Goodland, Kane được đích thân Hoàng tử William trao tặng huân chương MBE (Thành viên danh dự của Hoàng gia Anh).

Harry Kane được Hoàng gia Anh trao tặng huân chương MBE

Harry Kane được trao tặng huân chương MBE.

Trước đó, huấn luyện viên trưởng tuyển Anh Gareth Southgate cũng đã được trao tăng huân chương OBE (Sĩ quan danh dự của Hoàng gia Anh).

Chia sẻ trong buổi lễ, ngôi sao của Tottenham cho biết: "Tôi cảm thấy vô cùng tự hào, đặc biệt là sau những gì đã cống hiến cho đội tuyển quốc gia. Hôm nay thực sự là một ngày khó quên đối với tôi và cả gia đình".

Ở World Cup 2018 vừa qua, Harry Kane đã trở thành Vua phá lưới của giải, với tổng cộng 6 bàn thắng ghi được sau 6 trận ra sân.