Hazard hết lời ca ngợi bom hụt của MU

Với màn ra mắt ấn tượng trong màu áo Dortmund, tài năng trẻ 17 tuổi Jude Bellingham đã nhận được những lời ca ngợi từ đồng đội mình.

Mùa hè qua nếu không tính Jadon Sancho, thì Dortmund và Man United còn gắn chặt với thương vụ tốn nhiều giấy mực Jude Bellingham. Tài năng trẻ người Anh thậm chí đã đến bản doanh Carrington để tham quan, nhưng cuối cùng lại chọn xuất ngoại để gia nhập Dortmund với giá 25 triệu euro.

Và ngay trong trận đấu ra mắt ở cúp Quốc gia, cầu thủ này đã góp 1 bàn thắng trong thắng lợi 5-0 của đội nhà trước Duisburg. Chia sẻ về màn trình diễn này, đồng đội Thorgan Hazard ca ngợi: “Mới 17 tuổi như cậu ấy đã là một cầu thủ trưởng thành. Jude xuất hiện ở khắp nơi trên sân, có thể ghi bàn lẫn phòng ngự. Cậu ấy có sự cân bằng giữa công/thủ và có thể giúp Dortmund rất nhiều.”

Jude Bellingam gây ấn tượng ngày ra quân

Trong khi đó, HLV Lucien Favre cũng hết lời tán dương màn debut của sao trẻ: “Trong thời gian chuẩn bị trước mùa, tôi có cơ hội hiểu rõ Jude. Tôi thích cách cậu ấy kiểm soát trái bóng và cả khả năng phòng ngự. Jude giúp Dortmund có thêm những phương án chiến thuật khác nhau.

Cậu ấy có thể đá ở vị trí số 6, số 8, là chân chuyền tốt và thích ghi bàn. Cậu ấy sở hữu phẩm chất kỹ thuật và cảm quan không gian. Thật dễ dàng khi làm việc với những tài năng như vậy. Với những cầu thủ như Jude, tôi không cần phải nhìn vào độ tuổi.”