HLV Arteta tiết lộ tương lai Dani Ceballos

Sau khi mùa giải 2019/20 khép lại, tiền vệ Dani Ceballos sẽ hết hạn hợp đồng cho mượn với Arsenal. HLV Arteta vừa tiết lộ tương lai cầu thủ 23 tuổi.

Hè năm ngoái, Dani Ceballos cập bến Arsenal theo dạng cho mượn từ Real Madrid. Sau khi trở lại từ chấn thương anh chơi rất tốt. Ngôi sao sinh năm 1996 hiện là một trong những cái tên không thể thay thế trong hệ thống chiến thuật được HLV Mikel Arteta vận hành. Sau khi mùa giải 2019/20 khép lại, tiền vệ Dani Ceballos sẽ hết hạn hợp đồng cho mượn với Arsenal, tương lai của anh được bàn tán rất nhiều.

HLV Arteta tiết lộ tương lai Dani Ceballos

HLV Arteta tiết lộ tương lai Dani Ceballos

Một số nguồn tin cho rằng Arsenal sẽ mua đứt cầu thủ 23 tuổi, số khác lại cho rằng "Pháo thủ" không đủ kinh phí chi 40 triệu bảng mua cầu thủ người Tây Ban Nha. Trước những tin đồn về tương lai cầu thủ thuộc biên chế của Real Madrid, HLV Mikel Arteta đã lên tiếng, ông nói:

"Cậu ấy là một cầu thủ tốt. Ceballos đang chơi rất tốt trong thời gian gần đây, cậu ấy đóng góp nhiều vào lối chơi của chúng tôi. Tuy nhiên, tôi thực sự rất hạnh phúc với sự tiến bộ của Ceballos và cái cách anh ấy đã cải thiện cũng như cống hiến cho câu lạc bộ. Tôi đã nói chuyện với CLB về các bản hợp đồng, chúng tôi sẽ ký hợp đồng với những cầu thủ mà chúng tôi cảm thấy hợp lý".

Tờ Marca cho hay, cả ban lãnh đạo của Real lẫn HLV Zinedine Zidane đều đã bật đèn xanh cho Ceballos ra đi, họ giảm giá cầu thủ này xuống còn 23 triệu bảng, đó là số tiền mà Arsenal có thể chi ra.