HLV Carlo Ancelotti chính thức đẩy đi Cenk Tosun

Như vậy là Everton đã chính thức đẩy đi tiền đạo Cenk Tosun, cầu thủ này cập bến Crystal Palace theo dạng cho mượn.

Cenk Tosun từng có thời điểm chơi ấn tượng, anh được Everton đưa về với giá 27 triệu bảng. Ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ được kỳ vọng rất nhiều ở đội bóng thành phố Cảng nhưng chỉ đem lại sự thất vọng. Mùa giải năm nay tiền đạo này thường xuyên phải ngồi dự bị. Huấn luyện viên Carlo Ancelotti không đánh giá cao tài năng của Tosun, ông quyết định để anh ra đi.

Everton đã chính thức đẩy đi tiền đạo Cenk Tosun

Everton đã chính thức đẩy đi tiền đạo Cenk Tosun

Như vậy là Everton đã chính thức đẩy đi tiền đạo Cenk Tosun, cầu thủ này cập bến Crystal Palace theo dạng cho mượn. Trên trang chủ, câu lạc bộ Crytal Palace xác nhận mượn thành công tiền đạo Cenk Tosun từ Everton. Bản hợp đồng này sẽ kéo dài cho đến cuối mùa giải năm nay và ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ sẽ khoác áo số 20 để chơi cho The Eagles trong phần còn lại của chiến dịch 2019/20.

Phát biểu về giao kèo, Chủ tịch Steve Palace nhận xét: "Chúng tôi rất vui mừng khi có được Cenk trong thời gian tới. Chúng tôi đã tận hưởng nửa đầu mùa giải tuyệt vời và Cenk sẽ củng cố đội hình của với mục tiêu kết thúc ở nửa trên BXH Premier League.

"Cậu ấy là một cầu thủ giỏi ghi bàn và chúng tôi đã ngưỡng mộ chàng trai này trong một thời gian, vì vậy tôi rất vui mừng được chào đón cậu ấy đến Crystal Palace”. Với việc đẩy đi Tosun, Everton đã quyết định giữ chân Richarlison. Khả năng cao ngôi sao người Brazil sẽ ở lại Everton thay vì tới MU hoặc Tottenham.