HLV Carlo Ancelotti chính thức tiếp quản Everton

Sau rất nhiều những lời đồn đoán, cuối cùng Everton cũng đã công bố việc HLV Carlo Ancelotti tiếp quản đội bóng thay Marco Silva.

Cách đây không lâu, Everton đã quyết định sa thải HLV Marco Silva sau chuỗi trận thất vọng. Duncan Fegurson được bổ nhiệm trở thành HLV tạm quyền, mặc dù thành tích là tương đối tốt, nhưng Everton vẫn quyết định tìm kiếm một HLV mới. Họ cần một nhà cầm quân tên tuổi để giúp CLB trở thành thế lực mới của bóng đá Anh.

HLV Carlo Ancelotti chính thức tiếp quản Everton

HLV Carlo Ancelotti chính thức tiếp quản Everton

Sau rất nhiều những lời đồn đoán, cuối cùng Everton cũng đã công bố việc HLV Carlo Ancelotti tiếp quản đội bóng thay Marco Silva. Ông thầy người Italia đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi với đội chủ sân Goodison Park. Theo Goal, ông thầy người Ý sẽ có mặt trên khán đài sân vận động Goodison Park cùng chủ sở hữu Farhad Moshiri và chủ tịch câu lạc bộ Bill Kenwright trong trận đấu trước Arsenal.

Trong ngày ra mắt đội bóng mới, HLV Ancelotti chia sẻ: “Đây là một đội bóng tuyệt vời với lịch sử lâu đời, những cổ động viên cuồng nhiệt trên bốn góc khán đài. Tôi rất vui vì được làm việc cùng họ. Chủ sở hữu và ngài chủ tịch cho thấy tầm nhìn để giúp đội nhà đi lên và ngày một nâng tầm. Tôi cảm thấy hứng thú với công việc này và mong muốn hiện thực hóa nó".

Trong sự nghiệp của mình HLV Ancelotti giành rất nhiều danh hiệu lớn, ông giành 2 chức vô địch Champions League với AC Milan, 1 lần cùng Real Madrid. Ở các giải đấu quốc nội, Ancelotti cũng tỏ ra rất mát tay với hàng loạt danh hiệu vô địch quốc gia tại Tây Ban Nha, Đức, Pháp, Ý, Anh.