HLV Chu Đình Nghiêm nói gì sau khi hạ gục Hà Tĩnh?

Hà Nội đã vượt qua Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với bàn thắng duy nhất của Văn Quyết, qua đó tiếp tục cuộc đua tới ngôi vô địch.

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định: “Đây là trận đấu bản lề của Hà Nội, mọi chuyện rất khó khăn bởi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không có gì để mất. Họ chơi cố cắt vụn trận, khi trận đấu có bàn thắng họ chơi vùng lên gây khó khăn cho Hà Nội. Chúng tôi đã có cơ hội nâng tỷ số lên 2-0, nhưng không tận dụng được nên mọi thứ rất khó khăn.

Vào thời điểm này đội bóng nào cũng có cơ hội vô địch, mùa giải năm nay phải đến vòng cuối cùng mới biết kết quả, bởi chỉ 1 trận thắng sẽ thay đổi rất nhiều cục diện. Viettel, Sài Gòn, Quảng Ninh đều có cơ hội.”

Hà Nội vượt qua Hà Tĩnh trên sân nhà

Nói về bàn thắng với tình huống tranh bóng của Hùng Dũng trước Janclesio Almeida, ông Nghiêm tiếp tục: “Tình huống đó cầu thủ chúng tôi không phạm lỗi, Hùng Dũng chỉ lao vào pressing.

Lúc này Hà Nội chưa có cầu thủ tốt nhất, cầu thủ thay người đều chấn thương chưa đạt 100% thể trạng nên việc gây đột biến khó khăn.

Về phía Văn Hậu, đầu tiên cậu ấy phải tập lại đã, xem phong độ như thế nào. Tôi không trả lời chính xác được. Phải có cơ hội để cậu ấy thể hiện.” 


Với kết quả này, CLB Hà Nội đã tạm thời vượt qua Sài Gòn để chiếm lấy vị trí thứ 2, chỉ kém Viettel 2 điểm trên bảng xếp hạng (29 với 31). Mùa giải vẫn còn 4 vòng đấu nữa (với nhóm A) và điều gì cũng có thể xảy ra.


Trọng Hiếu