"HLV Emery sẽ bị sa thải"

Đó là nhận định của nhà báo Francesc Aguilar của tờ Mundo Deportivo (TBN) sau khi CLB Arsenal của HLV Emery thất thủ trước đội khách Frankfurt.

Tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Europa League 2019/20 diễn ra tối qua 28/11, CLB Arsenal dù được chơi trên sân nhà và tung ra đội hình tương đối mạnh song đã thi đấu kém thuyết phục và bị đội khách Eintracht Frankfurt tới từ Đức đánh bại với tỷ số 2-1.

HLV Emery được cho sẽ sớm bị Arsenal sa thảiHLV Emery được cho sẽ sớm bị Arsenal sa thải

Thất bại kể trên dù vẫn đảm bảo ngôi đầu bảng F cho Arsenal song đoàn quân của HLV Emery vẫn chưa chắc chắn giành vé đi tiếp. Đặc biệt, trận thua vừa qua đã nối dài chuỗi thành tích không thắng liên tục của đội chủ sân Emirates lên con số 7.

Lúc này, làn sóng phản đối HLV Emery đang tăng lên rất cao. Và theo nhận định từ nhà báo Francesc Aguilar của tờ Mundo Deportivo (TBN) thì chiến lược gia này sẽ bị ban lãnh đạo đội bóng thủ đô London sa thải trong vài giờ tới.

Chia sẻ trên trang twitter cá nhân, Aguilar đã cho hay: “Thời gian của HLV Emery tại Arsenal có lẽ đang đếm ngược từng giờ. Đó là bởi vì màn trình diễn quá tệ hại mà đội bóng này thể hiện trong quãng thời gian gần đây và trận thua trước Frankfurt là minh chứng rõ ràng nhất cho điều đó. Arsenal sẽ sa thải Emery trong vài giờ nữa".

Sau mùa giải cầm quân đầu tiên khá yên bình tại Arsenal, Unai Emery đang đối mặt nguy cơ bị sa thải rất lớn sau phong độ thi đấu tồi tệ của các học trò. 7 trận không thắng, trong đó các đối thủ đều không quá mạnh như: Wolves, Southampton, Crystal Palace hay Frankfurt cùng với việc nội bộ lục đục, Emery rất có thể sẽ có nhà cầm quân tiếp theo bị 'trảm'.