HLV HAGL nói gì sau trận hòa "điên rồ" trước CLB Viettel?

Phát biểu sau trận đấu, nhà cầm quân Hàn Quốc Lee Tae Hoon đã tỏ ra nuối tiếc khi không thể có được 3 điểm trước CLB Viettel.

Tại vòng 2 V-League diễn ra trên sân Hàng Đẫy tối 15/3, đội khách HAGL bất ngờ vươn lên dẫn trước chủ nhà Viettel sau các pha lập công của Chevaughn Walsh và Triệu Việt Hưng. Mặc dù vậy, họ lại không thi đấu chắc chắn trong hiệp 2 và để đối phương dẫn ngược lại 3-2.

Tuy nhiên may mắn cho HAGL là trước khi trận đấu khép lại, họ vẫn có thể cân bằng tỷ số 3-3 nhờ pha lập công của Văn Anh, qua đó có thể ra về với 1 điểm. 

HLV Lee Tae Hoon

HLV Lee Tae Hoon

Phát biểu sau trận đấu, HLV HAGL Lee Tae Hoon đã tỏ ra nuối tiếc về trận hòa này. Ông cho rằng mình đã nhắc nhở các học trò phải cẩn trọng, dù dẫn trước 2-0 nhưng sau giờ nghỉ. Song chiến thuật này làm cho  các cầu thủ HAGL có xu hướng lùi sâu bảo vệ thành quả và khiến cho Viettel dễ đá hơn và có những bàn thắng.

"Trong giờ nghỉ tôi đã nhắc nhở cầu thủ rằng 2-0 vẫn chưa phải tỷ số an toàn, nhưng họ muốn thắng nên có xu hướng lùi về. Ở hiệp 2, hàng hậu vệ và tiền vệ lùi sâu hơn. Viettel vì thế có cơ hội treo bóng vào, giúp họ đá dễ hơn. Chúng tôi sẽ cố gắng khắc phục và sẽ đá tốt hơn ở những trận sau".

Nói về việc để Tuấn Anh rời sân sớm, ông Lee cho biết: "Theo tính toán của BHL, Tuấn Anh đã được ra nghỉ sớm do chưa có thể trạng tốt nhất sau chấn thương. Chúng tôi muốn nghĩ cho tương lai của cậu ấy. Tôi không cho rằng việc Tuấn Anh rời sân là nguyên nhân dẫn tới 3 bàn thua, mà do hàng tiền vệ chơi chưa tốt".

Trước việc VPF đã có thông báo hoãn V-League tới hết tháng 3, HLV Lee Tae-hoon cho rằng, ông chưa nghe được thông tin trên nên chưa thể phát biểu, nhưng ông đánh giá cao vấn đề sức khỏe của cầu thủ là quan trọng nhất. Ở phần cuối buổi họp báo vị thuyền trưởng HAGL cũng cho biết, tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ trở lại thi đấu vào tháng 7.