HLV Hải Phòng: Chúng tôi thua Viettel là điều tất yếu

Tại vòng 9 V-League, các cầu thủ Hải Phòng đã nhận 4 bàn thua tại Hàng Đẫy trước Viettel. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Phạm Anh Tuấn sau trận đấu này.

Vừa trải qua trận thua Sài Gòn tại vòng 8, Hải Phòng tiếp tục hứng chịu thất bại nặng nề trước Viettel với tỷ số 4-0. Các bàn thắng của Viettel được ghi do công Venancio, Bruno, Dương Văn Hào và Vũ Minh Tuấn.

Sau trận, ông Phạm Anh Tuấn thẳng thắn thừa nhận sức mạnh của đội chủ nhà, và khẳng định trận thua này “là điều tất yếu”. HLV Hải Phòng cho biết: “Tinh thần của chúng tôi không phải không tốt, nhưng đội hình có sự xáo trộn và bắt nhịp không được tốt.

CLB phụ thuộc Mpande nhiều nên khi cậu ấy bị phong toả đã ảnh hưởng lớn đến sức tấn công của Hải Phòng. Chúng tôi cũng chuẩn bị có những phương án thay thế các chân sút ngoại trong thời gian tới.”

HLV Hải Phòng chia sẻ sau trận thua Viettel

Đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng, HLV Phạm Anh Tuấn tiếp tục: “Với Hải Phòng thì trận nào cũng là chung kết, chúng tôi đang gặp rất nhiều khó khăn. Viettel trình độ cao hơn chúng tôi, nên thất bại này là điều tất yếu.

Cầu thủ Viettel đồng đều, Khắc Ngọc chuyền bóng tốt và nếu không kìm toả được cậu ta thì sẽ phải nhận thất bại.”

Cuối cùng khi được hỏi về cơ hội của Martin Lò, ông Tuấn cho rằng cầu thủ Việt kiều này có kỹ thuật tốt, nhưng hạn chế về thể lực khiến anh gặp nhiều khó khăn để ra sân. Ở vòng đấu tới, Hải Phòng sẽ tiếp tục chơi trên sân Hàng Đẫy và chạm trán ĐKVĐ Hà Nội.

Trọng Hiếu