HLV Klopp cần giải quyết triệt để mâu thuẫn của Salah và Mane

Cựu cầu thủ Steve Nicol cho rằng HLV Klopp cần phải giải quyết triệt để mâu thuẫn giữa Salah và Mane nếu không muốn hàng công rơi vào cảnh bế tắc như thời gian gần đây.

Salah và Mane vẫn là nguồn cung cấp bàn thắng thường xuyên cho Liverpool. Mùa trước, họ đều có 22 bàn thắng tại Premier League và đồng giành giải Chiếc giày vàng. Sang mùa mới, tổng cộng bộ đôi người châu Phi đã có 10 pha lập công cho Liverpool trên mọi đấu trường.
Tuy nhiên, mối quan hệ giữa Salah và Mane không thực sự tốt đẹp. Mane có lần phản ứng ra mặt với đồng đội khi không chịu chuyền bóng cho mình ở tư thế thuận lợi. Giới phê bình lo ngại rằng tham vọng ghi bàn của cả hai sẽ ảnh hưởng đến thành tích chung của Liverpool.


Và cựu cầu thủ Steve Nicol đã cảnh báo HLV Klopp về mầm mống mâu thuẫn nguy hiểm này trong đội.
“Tôi sẽ không nói đó là một mối bận tâm. Tôi nghĩ rằng Klopp cần phải suy nghĩ và làm điều gì đó đặc biệt với Salah và Mane. Trong tương lai, có thể họ sẽ bị mất bóng thường xuyên. Đó là điều hiện hữu nếu cố gắng đột phá và muốn một mình làm nên chuyện. Nếu họ có thể chậm lại một chút, dành thêm một chút thời gian và suy nghĩ thấu đáo, tôi nghĩ bàn thắng sẽ đến nhiều hơn cho cả hai”.