HLV Klopp muốn Liverpool mua sao Watford

Sau trận thua Arsenal ở Siêu cúp Anh 2020, HLV Klopp ngỏ ý muốn Liverpool mua thêm một cầu thủ tấn công ở Hè năm nay.

Liverpool và Arsenal bước vào trận tranh Siêu cúp châu Âu với quyết tâm rất cao. The Kop dù được đánh giá cao hơn, song phải nhận bàn thua sớm ngay ở phút 12 do công của Aubameyang. Phải sang hiệp 2, Takumi Minamino đã san bằng cách biệt cho The Kop. 

Liverpool quan tâm Ismaila Sarr
Liverpool quan tâm Ismaila Sarr

Hai đội buộc phải phân định thắng thua trong loạt sút luân lưu. Cuối cùng đoàn quân của HLV Mikel Arteta đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 5-4 trên chấm 11m. Sau trận thua Arsenal ở Siêu cúp Anh 2020, HLV Klopp ngỏ ý muốn Liverpool mua thêm một cầu thủ tấn công ở Hè năm nay.

“Hàng công của Liverpool đã chơi không tốt, chúng tôi không thể tận dụng những cơ hội để ghi thật nhiều bàn thắng. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội hơn, nhưng phải trả giá bởi Aubameyang vì họ rất mạnh trong phản công. Rất có thể Liverpool sẽ phải mua thêm cầu thủ tấn công trong thời gian còn lại ở Hè 2020".  

Daily Mail tiết lộ, Liverpool sẵn sàng đáp ứng con số 40 triệu bảng mà Watford yêu cầu cho tiền đạo Ismaila Sarr. Ngoài Liverpool thì cầu thủ này cũng đang là mục tiêu của MU. Quỷ đỏ sẽ hỏi mua cầu thủ của Watford trong trường hợp không có Sancho từ Dortmund.