HLV Lampard có niềm tin rất lớn vào Kante

Tiền vệ Kante đã chơi khá tốt ở mùa giải năm nay, HLV Lampard tin rằng ngôi sao người Pháp sẽ chứng tỏ những gì tốt nhất của mình trong thời gian tới.

Chelsea đang duy trì phong độ rất cao. Chelsea vừa có chiến thắng 2-0 trước Newcastle để tạm vươn lên chiếm ngôi đầu BXH Premier League. Đây là lần thứ 7 liên tiếp The Blues bất bại ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 4 chiến thắng và 3 trận hòa. Ở trận đấu này, tiền vệ Kante đã chơi xuất sắc.

HLV Lampard có niềm tin rất lớn vào Kante
HLV Lampard có niềm tin rất lớn vào Kante

Với những màn trình diễn ấn tượng anh nhận được rất nhiều lời khen ngợi. HLV Frank Lampard đã không ngần ngại dành nhiều lời khen ngợi cho Kante. Ông nói:

"Kante dính chấn thương và không ra sân quá nhiều ở mùa giải trước. Những chấn thương cũng ảnh hưởng không nhỏ đến phong độ của cậu ấy. Nhưng Kante đã rất nỗ lực, cậu ấy đang làm việc chăm chỉ để lấy lại những gì tốt nhất".

"Mỗi khi được hỏi về Kante, tôi luôn khẳng định rằng, tôi rất tin tưởng cậu ấy. Tôi thực sự rất hài lòng với cách cậu ấy đang thể hiện. Kante là một tiền vệ hàng đầu. Cậu ấy không chỉ đột phá và giành lại bóng, chúng tôi biết đó là một phẩm chất rất lớn. Cậu ấy là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới trong nhiều năm qua".