HLV Malaysia đánh giá Việt Nam còn mạnh hơn so với AFF 2018

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đại chiến vào ngày mai (10/10), HLV Tan Cheng Hoe đã có những phát biểu về tình hình chuẩn bị của Malaysia.

Đánh giá sức mạnh Việt Nam trước trận, HLV Tan cho biết: “Các bạn đã có sự cải thiện về nhiều mặt sau trận chung kết AFF Cup 2018, từ đội hình, chiến thuật và thể lực. ĐT Việt Nam đã đạt được những thành công nhất định. 

Ở trận này, chúng tôi phải đối đầu Việt Nam khi họ được đá trên sân nhà, dưới sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả. Họ muốn giành kết quả tốt nhất trong trận đấu tới nên chúng tôi phải chuẩn bị đầy đủ, hướng đến lối đá đẹp, hiệu quả".

Thuyền trưởng Malaysia chia sẻ trong buổi họp báo

HLV Tan Cheng Hoe cũng chia sẻ về sự chuẩn bị của đội nhà: "ĐT Malaysia đang không ngừng tập luyện để nâng cao thể lực, chiến thuật, chuẩn bị thật tốt cho trận đấu vào ngày mai. Chúng tôi đang rất tự tin.

Trong đội hình của chúng tôi có một số cầu thủ nhập tịch. Phong độ, sự hoà nhập, thể trạng, thể lực và chiến thuật của họ đang đang rất tốt. Chúng tôi muốn giành kết quả tốt trong trận đấu tới và tiến xa tại vòng loại World Cup 2022.

Đúng là trong lịch sử khi dẫn ĐT Malaysia đá ở Mỹ Đình, tôi chưa giành được kết quả tốt nhưng trong bóng đá không ai nói trước được điều gì. Tôi vẫn rất lạc quan và tự tin trong trận đấu ngày mai. Tôi xin khẳng định mọi bất ngờ vẫn có thể xảy ra trong bóng đá, bất cứ điều gì cũng có thể thay đổi."


Trọng Hiếu