HLV Mikel Arteta ưu tiên mua trung vệ ở Hè 2020

Theo tiết lộ của nhà báo Fabrizio Romano, HLV Mikel Arteta ưu tiên mua trung vệ ở Hè 2020. Rất nhiều mục tiêu đang được Arsenal quan tâm.

Kể từ khi đến Emirates, Mikel Arteta đã giúp Arsenal có những kết quả khá tốt. Dù vậy, để chinh phục các danh hiệu, họ vẫn phải chi tiêu mạnh tay trong mùa Hè. BLĐ Arsenal chắc chắn sẽ chi tiền giúp ông thầy người Tây Ban Nha nâng cấp đội hình, hiện rất nhiều mục tiêu đang lọt vào tầm ngắm của đội bóng thành London.

HLV Mikel Arteta ưu tiên mua trung vệ ở Hè 2020

HLV Mikel Arteta ưu tiên mua trung vệ ở Hè 2020

Theo tiết lộ của nhà báo Fabrizio Romano, HLV Mikel Arteta ưu tiên mua trung vệ ở Hè 2020. Ở thời điểm hiện tại, Arsenal sở hữu rất nhiều trung vệ, trong đó phải kể đến okratis, David Luiz, Calum Chambers, Rob Holding, Shkodran Mustafi, song không ai đem lại sự tin tưởng.

HLV Arteta quyết tâm mua thêm một trung vệ ở đẳng cấp cao. Đây là động thái đúng đắn, bởi hàng thủ đội chủ sân Emirates vẫn luôn để lại nỗi lo lớn cho người hâm mộ Pháo thủ. Hiện tại, Arsenal đang được liên kết với nhiều cái tên, trong đó có Dayot Upamecano của RB Leipzig, Chris Smaling của MU, Jerome Boateng của Bayern Munich hay Kalidou Koulibaly của Napoli.

Trong số những trung vệ được Arsenal quan tâm, Smalling của MU là cái tên dễ dàng chiêu mộ nhất. MU không cần sự phục vụ của cầu thủ người Anh, họ muốn 25 triệu bảng cho ngôi sao của mình.