HLV Nguyễn Thành Công và ngày trở lại Thanh Hóa

Trở lại Thanh Hóa với vai trò HLV trưởng CLB Quảng Nam, HLV Nguyễn Thành Công trải qua nhiều cung bậc cảm xúc.

Sau khi rời cương vị HLV trưởng CLB Thanh Hóa, HLV Nguyễn Thành Công nhận lời dẫn dắt CLB Quảng Nam trong phần còn lại của V-League 2020. Ngay trong trận đầu tiên ở cương vị mới, HLV Thành Công đã phải đối mặt với đội bóng cũ trong một ngày nhiều cảm xúc.

Sau khi HLV Fabio Lopez ra đi, HLV Nguyễn Thành Công từng giữ cương vị HLV trưởng CLB Thanh Hóa cho đến khi rời đội bóng xứ Thanh trước khi kết thúc giai đoạn 1 V-League 2020. 
HLV Nguyễn Thành Công gây bất ngờ khi quyết định dẫn dắt CLB Quảng Nam khi giai đoạn 2 V-League 2020 đã trôi qua được hai vòng đấu. Ngay trong trận đầu tiên trên cương vị mới, HLV Thành Công đã phải chạm trán đội bóng cũ Thanh Hóa.
Thầy trò HLV Nguyễn Thành Công được hưởng niềm vui trước khi Kebe ghi bàn thắng mở tỉ số cho Quảng Nam.
Tuy nhiên, những sai lầm của hàng phòng ngự khiến Quảng Nam phải trả giá. Lần lượt Balic và Gassissou ghi bàn giúp Thanh Hóa giành chiến thắng với tỉ số 2-1.
HLV Nguyễn Thành Công sau trận đấu thừa nhận thất bại là điều không hài lòng nhưng muốn ổn định lại toàn đội để sẵn sàng cho 3 trận đấu còn lại của mùa giải.
Thất bại này khiến thầy trò HLV Nguyễn Thành Công tiếp tục đứng cuối BXH V-League 2020, cơ hội trụ hạng cũng nhỏ đi.
Trái ngược với niềm vui của đội bóng cũ Thanh Hóa khi trụ hạng thành công, HLV Nguyễn Thành Công vẫn còn nhiệm vụ khó khăn để giúp Quảng Nam đạt mục tiêu trụ hạng.
Kết thúc trận đấu, bầu Đệ xuống sân bắt tay và thăm hỏi HLV Nguyễn Thành Công.
Đón nhận thất bại, HLV Thành Công an ủi các cầu thủ Quảng Nam phải gạt bỏ ra đằng sau để tiếp tục chuẩn bị cho những trận còn lại của mùa giải.
Nhiều NHM kỳ vọng HLV Nguyễn Thành Công có thể tiếp tục ghi dấu ấn tại Quảng Nam như những gì đã làm được tại Sài Gòn và Thanh Hóa.