HLV Park Hang Seo 'nổi đoá' vì xe chở ĐT Malaysia đến sớm

Khi ĐT Việt Nam đang tập chiến thuật, xe chở ĐT Malaysia đến từ rất sớm đi qua sân tập khiến HLV Park Hang Seo không hài lòng.

Theo lịch ban đầu, ĐT Malaysia sẽ tập luyện tại Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ VFF vào lúc 18h00. Tuy nhiên khi thời gian mới là 17h30, xe của đội khách đã xuất hiện và đi ngang qua khu vực ĐT Việt Nam đang tập chiến thuật, khiến HLV Park Hang Seo buộc phải ra hiệu cho các học trò ngừng lại.

Chiều 7/10, ĐT Việt Nam ra sân tập luyện với lực lượng gần như đầy đủ nhất, ngoại trừ sự vắng mặt bất khả kháng của Đoàn Văn Hậu.

Thầy trò HLV Park Hang Seo bày tỏ sự quyết tâm trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Malaysia tại SVĐ Mỹ Đình (Hà 
Nội).

HLV Park Hang nói chuyện riêng với Huy Hùng vào đầu buổi tập. Tiền vệ của CLB Quảng Nam từng ghi bàn vào lưới ĐT Malaysia tại chung kết lượt đi AFF Cup 2018.

ĐT Việt Nam chỉ còn 3 buổi tập trước trận đấu với ĐT Malaysia. Việc các cầu thủ từ nước ngoài trở về với thời gian không đều nhau cũng là một khó khăn với thầy Park.

Đặng Văn Lâm trở về tập luyện vào ngày 4/10, trong khi nhóm các cầu thủ Hà Nội từ Triều Tiên về cũng chỉ có thể tập luyện từ ngày 6/10.

Tiền đạo Tiến Linh được bổ sung sau khi thầy Park rút gọn danh sách đội tuyển. Trong trận gặp ĐT Thái Lan, Tiến Linh từng được bố trí trong đội hình xuất phát nhưng không để lại nhiều ấn tượng.

Không có Phan Văn Đức, Trọng Hùng được đánh giá có thể thay thế trực tiếp cho vị trí của 'đàn anh'.

Khi ĐT Việt Nam đang luyện tập chiến thuật, xe chở ĐT Malaysia bất ngờ đến sân tập khiến thầy Park phải cho cả đội tạm dừng.

Điều này khiến cho HLV Park Hang Seo không hài lòng khi việc tập luyện bị gián đoạn. Trong khi đó, xe chở ĐT Malaysia phải tránh vào chỗ khuất, đến khi ĐT Việt Nam tập xong chiến thuật các cầu thủ đội khách mới được ra sân.