HLV Park Hang Seo nói gì sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam và đội U22?

Nhà cầm quân Hàn Quốc đã có những chia sẻ của mình sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam và đội U22 diễn ra tại Cẩm Phả tối 23/12.

Trận đấu giao hữu nội bộ giữa ĐT Việt Nam và đội U22 diễn ra tại Cẩm Phả tối 23/12 đã khép lại với chiến thắng 3-2 thuộc về đội bóng 'đàn anh'. Chia sẻ sau trận này, HLV Park Hang Seo thừa nhận đội tuyển Việt Nam dù thắng U22 Việt Nam nhưng có nhiều vấn đề. 

HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo 

Ông nói: "Về tổng thể kết quả đội tuyển Việt Nam đã thắng nhưng chúng ta thấy đội tuyển quốc gia (ĐTQG) thua bàn trước. Trong đội hình ĐTQG có nhiều cầu thủ lần đầu tiên được lên tuyển. Tuyển Việt Nam đã bị thủng lưới 2 bàn bởi U22 Việt Nam, và đó là một vấn. đề.

Trước đây đội tuyển Việt Nam đá với sơ đồ chiến thuật 3-4-3, tuy nhiên chúng tôi đã thay đổi sơ đồ dẫn đến tiền vệ ít hơn. Sơ đồ nào cũng có ưu nhược điểm. Nếu đối phương tập trung nhiều cầu thủ ở tuyến giữa thì đây là vấn đề cần giải quyết.

Với đội U22, đây chưa phải là giai đoạn nâng cao tính tổ chức của đội, mà chỉ tìm kiếm cầu thủ mới. Vừa rồi tôi đã phát hiện một vài nhân tố mới ở VCK U21 Quốc gia. Một số cầu thủ chơi tốt. Ở trận đấu này, dù chiến thuật của U22 Việt Nam chưa hoàn thiện, nhưng đã ghi bàn trước, sau đó thua ngược.

Nhìn chung, tinh thần và ý chí của các cầu thủ U22 Việt Nam rất tốt. Tôi đánh giá cao điều này. Các cầu thủ U22 Việt Nam đã thích ứng lối chơi và có một số cơ hội. Tuy nhiên, sắp tới nếu tôi sử dụng những cầu thủ tốt nhất của ĐTQG thì U22 sẽ không biết phải chống đỡ như thế nào".

Theo kế hoạch, vào ngày 27 tới đây, hai đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam sẽ có màn tái đấu diễn ra trên sân Việt Trì, Phú Thọ. Nhiều khả năng ở trận này, thầy Park sẽ tung đội hình mạnh nhất của hai đội ra sân từ đầu.