HLV Park Hang Seo phát biểu lạc quan trước trận gặp Iran 

Nhà cầm quân Hàn Quốc thừa nhận ĐT Iran ở vào một đẳng cấp cao hơn rất nhiều so với ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, ông và các học trò sẽ cố gắng nắm bắt cơ hội dù là nhỏ nhất để có được kết quả tốt.

ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu thứ 2 tại VCK Asian Cup 2019 gặp Iran vào lúc 18h00 tối nay. Phát biểu tại cuộc họp báo trước trận đấu này, HLV Park Hang-seo cho biết: "ĐT Việt Nam bị đánh giá yếu hơn rất nhiều so với Iran. Nhưng mọi HLV khi chuẩn bị cho một trận đấu đều hướng đến mục tiêu chiến thắng. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để giành được kết quả tốt trong trận đấu ngày mai".

HLV Park Hang Seo

HLV Park Hang Seo

Nhận xét về sức mạnh cả đội tuyển Iran, chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ: "Iran rất mạnh cả về kỹ, chiến thuật lẫn thể hình, thể lực. HLV trưởng của họ cũng đã có 10 năm làm việc cùng đội bóng nên chắc chắn sẽ có sự chuẩn bị rất tốt về chiến thuật.

Tôi được biết HLV của Iran là người rất thông minh và tài năng. Khi còn là cầu thủ và làm HLV tại Hàn Quốc, tôi đã nhiều lần chạm trán Iran nên hiểu khá rõ về lối chơi của đội bóng này. 

Ngày mai, chúng tôi sẽ phải đấu với đội bóng mạnh nhất châu Á vào thời điểm này. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng sức trẻ cùng với sự tập trung và tinh thần quyết tâm, chúng tôi sẽ cố gắng vượt qua thử thách".

HLV Park Hang-seo cũng cho biết thêm, ông khá thất vọng khi ĐT Việt Nam để thua ngược trước Iraq ở ngày ra quân. Thế nhưng, hiện tại toàn đội đã gạt ra khỏi đầu trận đấu đó để dành sự tập trung tối đa cho trận đấu với Iran.

"Dù chỉ có một cơ hội, chúng tôi cũng sẽ cố gắng nắm bắt và nỗ lực với tất cả khả năng của mình", HLV Park Hang-seo chốt lại.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Iran sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 12/01 (giờ Việt Nam). Mong bạn đọc chú ý theo dõi.