HLV Park Hang Seo tươi rói trong ngày gia hạn hợp đồng với VFF

Chính thức gia hạn hợp đồng ba năm với VFF, HLV Park Hang Seo tươi rói khi có thể hoàn toàn tập trung cho những mục tiêu trước mắt.

Sau nhiều ngày đàm phán, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và HLV Park Hang Seo đã chính thức gia hạn hợp đồng thêm ba năm vào sáng ngày 7/11. Như vậy, chiến lược gia người Hàn Quốc có thể hoàn toàn tập trung cho hai trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 gặp ĐT UAE (14/11) và ĐT Thái Lan (19/11).

Sáng 7/11, Lễ công bố gia hạn hợp đồng giữa Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và HLV Park Hang Seo đã diễn ra tại trụ sở VFF (Hà Nội).

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh và HLV Park Hang Seo đã ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm.

Bản hợp đồng của thầy Park kéo dài hai năm, với điều khoản tự động gia hạn thêm một năm nếu đôi bên đồng ý.

Mức lương của HLV Park Hang Seo không được công bố chính thức nhưng theo Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn chia sẻ rằng với thành tích đạt được trong hai năm qua, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ nhận được sự tưởng thưởng xứng đáng.

HLV Park Hang Seo cho biết mục tiêu trong thời gian tới là cố gắng duy trì sự thành công như bóng đá Việt Nam đã đạt được trong hai năm qua, đồng thời giúp ĐTQG và ĐT Olympic (U23 Việt Nam) tiếp tục tiến bộ.

Sau buổi lễ ký kết diễn ra vào buổi sáng, HLV Park Hang Seo tiếp tục ra sân làm công việc thường lệ để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30.

Thầy Park khá tươi tắn khi đi qua khu vực giới truyền thông tác nghiệp.

HLV Park Hang Seo tới hướng dẫn ĐT U22 Việt Nam tập luyện, trong khi trợ lý Lee Young Jin triển khai công việc tại ĐTQG.

Giám đốc kỹ thuật VFF - Jurgen Gede cũng xuất hiện trên sân tập của ĐT Việt Nam.

GĐKT Jurgen Gede sẽ phối hợp cùng HLV Park Hang Seo vạch ra chiến lược cho ĐTQG cũng như U23 Việt Nam trong thời gian sắp tới.