HLV Phan Thanh Hùng mừng rỡ khi vượt qua Nam Định trên chấm phạt đền

Trên sân nhà, Quảng Ninh đã vượt ải Nam Định trong loạt 'đấu súng' may rủi. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Phan Thanh Hùng sau trận.

Trên SVĐ Cẩm Phả, Quảng Ninh và Nam Định đã cống hiến cho khán giả một hiệp đấu đầu tiên hấp dẫn, với 4 bàn thắng chia đều. Tỷ số hoà 2-2 khiến 2 đội bước vào loạt luân lưu và tại đây, Đỗ Merlo là cầu thủ duy nhất sút hỏng. Quảng Ninh đi tiếp vào tứ kết cúp Quốc gia.

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Phan Thanh Hùng hào hứng: “Tôi cảm thấy rất vui với kết quả này. Niềm vui ào ạt bởi đây là trận đấu thực sự khó khăn và nguy hiểm. Đội nhận 2 bàn thua rất nhanh và bất ngờ. Nam Định tấn công tương đối tốt.

Quảng Ninh đánh bại Nam Định trên sân nhà

Quảng Ninh đánh bại Nam Định trên sân nhà

Chúng tôi may mắn trong loạt sút luân lưu. Công tâm thì Quảng Ninh chơi tốt hơn và xứng đáng với chiến thắng này. Tôi hài lòng với kết quả, nhưng cũng có những thứ cần phải nhìn nhận để hoàn thành tốt hơn.

Hôm nay khán giả đến sân rất vui, không khí trên sân quá đẹp. Dưới sân thì các cầu thủ chơi tốt và đáp đền người hâm mộ, cống hiến một trận đấu hấp dẫn. Phía trước còn nhiều điều phải làm, Quảng Ninh sẽ tiếp tục luyện tập và duy trì thể trạng tốt nhất.”

Bên cạnh đó, ông cũng nói về tầm ảnh hưởng của các cầu thủ ngoại với giải đấu: “Chất lượng ngoại binh giúp cân bằng đội bóng. Cầu thủ Việt Nam lúc trước thể lực yếu, nhưng giờ đã bước lên một bước cao mới rồi. Tập luyện với cầu thủ ngoại khiến thể lực gia tăng rõ ràng.”