HLV Solskjaer lên tiếng về tương lai Fred

HLV Solskjaer nói về tương lai tiền vệ Fred, ông khẳng định sẽ không để cầu thủ sinh năm 1993 ra đi vào tháng 1 năm 2020.

MU vừa có chiến thắng 3-1 trước Brighton ở vòng 12 Ngoại hạng Anh 2019/20. Với chiến thắng có được Quỷ đỏ đã rút ngắn khoảng cách với Top 4 xuống còn 9 điểm, 3 điểm có được giúp sự tự tin trở lại với thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer. Trong chiến thắng trước Brighton, tiền vệ Fred đã chơi rất tốt. Ngôi sao người Brazil đã chơi năng nổ và hiệu quả. 

MU không bán Fred vào tháng 1 năm 2020

MU không bán Fred vào tháng 1 năm 2020

Fred làm tốt nhiệm vụ thu hồi bóng, anh cũng tham gia rất nhiều vào việc luân chuyển bóng, phát động tấn công và trực tiếp dứt điểm. Tiền vệ 26 tuổi chơi ấn tượng ở khả năng phòng thủ, anh có 2 lần tắc bóng thành công và 3 lần lấy bóng từ chân đối thủ. Ngôi sao người Brazil cũng cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công rất tốt với 2 lần dứt điểm và 2 lần tạo cơ hội cho các đồng đội. 

Chính Fred là người chọc khe để Martial đi qua Ryan trước khi nhả bóng để Rashford nâng tỷ số lên 3-1. Cuộc đọ sức với Brighton xứng đáng là trận đấu tốt nhất của Fred ở mùa giải năm nay. Sau trận đấu, HLV Solskjaer nói về tương lai tiền vệ Fred, ông khẳng định sẽ không để cầu thủ sinh năm 1993 ra đi vào tháng 1 năm 2020.

“Fred đã có một trận đấu hiệu quả, cậu ấy không chỉ bẻ gãy nhiều tình huống lên bóng của đối phương mà còn là chất xúc tác giữa tuyến giữa và hàng công. Tôi đã nghe những thông tin cho rằng cậu ấy sẽ rời MU vào tháng 1 tới, nhưng điều đó không xảy ra. Cậu ấy vẫn nằm trong kế hoạch của tôi ở Old Trafford, cậu ấy sẽ không rời đi ở phiên chợ Đông 2020”.

C.T