HLV Solskjaer nói gì sau trận hòa Club Brugge?

HLV Solskjaer lên tiếng sau trận hòa 1-1 của MU trước Club Brugge, ông thầy người Na Uy chỉ ra lý do MU chỉ có được kết quả hòa.

Ở trận lượt đi vòng 1/16 Europa League 2019/20, MU có chuyến làm khách trên sân của Club Brugge, HLV Solskjar đã quyết định để hai tân binh Bruno Fernandes và Odion Ighalo trên ghế dự bị. Tuy vậy, với chất lượng đội hình vượt trội, đội khách vẫn là những người kiểm soát bóng tốt hơn. Nhưng Brugge mới là đội có bàn mở tỷ số. 

HLV Solskjaer lên tiếng sau trận hòa Club Brugge?

HLV Solskjaer lên tiếng sau trận hòa Club Brugge?

Từ quả phất bóng từ phần sân nhà của Mignolet, Dennis dùng tốc độ băng xuống, vượt qua Williams rồi tâng bóng qua đầu Romero khi thủ môn này định lao ra giải nguy, mở tỉ số trận đấu. Không lâu sau đó MU đã có bàn gỡ hòa. Phút 36, Martial tận dụng sai lầm của trung vệ Mechele khi anh này chần chừ đợi bóng, sau đó bứt tốc rồi dứt điểm nhẹ nhàng đánh bại Mignolet trong pha đối mặt.

Hiệp 2 diễn ra với thế trận hấp dẫn nhưng không bên nào ghi thêm bàn thắng. Với kết quả hòa 1-1, MU có chút lợi thế trước khi trở về Old Trafford cho trận lượt về. HLV Solskjaer lên tiếng sau trận hòa 1-1 của MU trước Club Brugge, ông thầy người Na Uy chỉ ra lý do MU chỉ có được kết quả hòa.

"Tôi không nghĩ rằng đó là một trong những trận đấu hay nhất. Chúng tôi đã hơi bất cẩn, thiếu tập trung. Cộng thêm điều kiện khách quan như sân và bóng không đảm bảo khiến mọi chuyện khó khăn hơn. Dù sao thì kết quả hòa 1-1 cũng khiến tôi hài lòng”.