HLV Solskjaer nói gì sau trận thua Watford?

HLV Solskjaer khẳng định với những gì đã thể hiện trước Watford Quỷ đỏ không xứng đáng giành chiến thắng.

MU được đánh giá cao hơn hẳn Watford trong trận đấu ở vòng 18 Ngoại hạng Anh 2019/20, trong khi Quỷ đỏ đang có phong độ tốt thì đối thủ của họ lại chơi tệ hại và đang xếp bét bảng với chỉ 1 chiến thắng sau 17 vòng đấu. Với quyết tâm rất cao, MU đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trong suốt 90 phút đội khách cầm bóng 64%, dứt điểm 11 lần, 8 trúng đích, vượt trội so với đội chủ nhà, song khả năng tận dụng cơ hội không tốt cùng những sai lầm nơi hàng thủ khiến MU phải nhận thất bại 0-2.

Watford đánh bại MU 2-0

Watford đánh bại MU 2-0

Với việc trắng tay trước Watford, MU đã đứt mạch 6 trận bất bại trên mọi đấu trường. Cách biệt với vị trí thứ 4 của Chelsea vẫn là 4 điểm. Nếu The Blues có điểm trên sân của Tottenham, khoảng cách với MU sẽ được nới rộng.
HLV Solskjaer khẳng định với những gì đã thể hiện trước Watford Quỷ đỏ không xứng đáng giành chiến thắng:

“Đúng là chúng tôi đã chơi không đủ tốt. MU không đủ tốc độ trong những pha lên bóng, chúng tôi để đối thủ kiểm soát tình hình. Khả năng phòng thủ của MU cũng không được đảm bảo, tất nhiên tôi cảm thấy thất vọng khi đội bóng phải nhận thất bại”.

Về sai lầm của David De Gea, HLV người Na Uy tiếp tục: “Trong bóng đá sai lầm là điều không thể tránh khỏi, cậu ấy đã không duy trì sự tập trung ở tình huống này. Tôi hy vọng De Gea sẽ không lặp lại những sai lầm như vậy”.