HLV Solskjaer yêu cầu thêm 3 bản hợp đồng khủng ở Hè 2020

Sau khi MU đạt được thỏa thuận mua Van de Beek, HLV Solskjaer yêu cầu thêm 3 bản hợp đồng khủng ở Hè 2020.

MU đang trên đường hoàn tất cuộc chuyển nhượng Van de Beek. Ngôi sao sinh năm 1997 ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Old Trafford, trong khi đó Ajax vui vẻ nhận 40 triệu euro. Cầu thủ người Hà Lan sẽ giúp HLV Solskjaer có thêm một lựa chọn chất lượng ở khu vực giữa sân.

HLV Solskjaer yêu cầu thêm 3 bản hợp đồng khủng ở Hè 2020
HLV Solskjaer yêu cầu thêm 3 bản hợp đồng khủng ở Hè 2020

Theo The Times, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã yêu cầu ban lãnh đạo MU tăng cường thêm 3 bản hợp đồng ngoài tiền vệ Donny van de Beek đến từ Ajax. Ông thầy người Na Uy muốn bổ sung một trung vệ, một cầu thủ chạy cánh phải và một trung phong cho đội hình trước khi thị trường đóng cửa.

Jadon Sancho vẫn đứng đầu danh sách mong muốn của Solskjaer, Man đỏ đã sẵn sàng chi 100 triệu euro cho thương vụ này. Dayot Upamecano, trung vệ mới gia hạn với RB Leipzig, là mục tiêu ưa thích để đá cặp với Harry Maguire có giá khoảng 60 triệu euro. 

MU hy vọng sẽ giảm bớt được khoản tiền mặt để trả cho hai thương vụ lớn này và dĩ nhiên họ buộc phải bán đi nhiều cầu thủ dư thừa. Với kịch bản đó, sự ra đi của Alexis Sanchez và sau đó có thể là Jesse Lingaard, Chris Smalling và Andreas Pereira sẽ giúp cho quỹ lương và ngân sách chuyển nhượng được bổ sung khoản đáng kể.