HLV Thái Lan chê đẳng cấp giải V-League

Trong một diễn biến mới đây, HLV Dusit Chalermsan đã cho rằng các cầu thủ người Thái Lan không lên tới thi đấu ở một giải đấu có đẳng cấp thấp kém Thai League như giải V-League.

Thông tin cựu HLV ĐTQG Thái Lan Kiatisuk Senamuang đồng ý dẫn dắt CLB HAGL đang là một chủ đề làm nóng các mặt báo trong thời gian qua. 

HLV Dusit chê đẳng cấp giải V-League
HLV Dusit chê đẳng cấp giải V-League

Đi kèm chuyện này, cũng có nhiều tin đồn về việc 'Zico Thái' sẽ mang sang Việt Nam những cầu thủ chất lượng ở Thai League. Tuy nhiên theo chia sẻ từ HLV Dusit Chalermsan, một người từng chơi bóng cho HAGL trong quá khứ thì các cầu thủ Thái Lan không nên nghĩ đến việc tới V-League thi đấu ở thời điểm này.

HLV Dusit Chalermsan tâm sự: “Nếu hỏi tôi các tuyển thủ Thái Lan có nên chuyển đến chơi cho HAGL tại V-League hay không thì tôi nghĩ là không, không phải bây giờ.

Các cầu thủ hàng đầu Thái Lan nếu quyết định ra nước ngoài thi đấu họ sẽ hướng đến Nhật Bản hay Hàn Quốc chứ không phải Việt Nam.

Nếu HAGL có bất kỳ lời đề nghị nào gửi đến CLB BG Pathum United lúc này thì chắc chắn không ai đi cả. Không phải chúng tôi coi thường nhưng rõ ràng Thai League có trình độ cao hơn V-League.

Vì vậy, nếu bạn muốn phát triển sự nghiệp nên đến các giải đấu có trình độ cao hơn như Nhật Bản hay Hàn Quốc”.

Nói về người đồng đội của mình quyết định trở lại làm HLV HAGL, HLV Dusit Chalermsan cho biết: “Zico rất yêu mến Việt Nam và được coi là một biểu tượng ở HAGL. Tôi chúc cho anh ấy thành công ở HAGL thời gian sắp tới".

Kiatisuk nhận lời bầu Đức làm HLV trưởng CLB HAGL với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm từ V-League 2021. Được biết vị này đã thu xếp công việc tại Thái Lan và sẵn sàng sang Việt Nam trong thời gian tới.