HLV TP.HCM FC tiết lộ về chấn thương của Công Phượng

Ông Chung Hae Soung - HLV trưởng CLB TP.HCM mới đây đã tiết lộ về chấn thương của tiền đạo Công Phượng, cầu thủ quan trọng bậc nhất của TP.HCM thời điểm hiện tại.

CLB TP.HCM trong ngày hôm qua 14/10 đã phải nhận thất bại 0-1 trước các cầu thủ Viettel ngay tại sân Thống Nhất. Đây là trận đấu mà đội bóng chủ nhà đã thi đấu không hiệu quả, trong ngày mà tiền đạo Công Phượng tiếp tục phải ngồi trên khán đài vì chấn thương. 

HLV TP.HCM FC tiết lộ về chấn thương của Công Phượng
HLV TP.HCM FC tiết lộ về chấn thương của Công Phượng

Thiếu vắng sự phục vụ của Công Phượng, CLB TP.HCM đã gặp rất nhiều khó khăn với khâu ghi bàn. Dù chơi ở vị trí hộ công song đến lúc này, chân sút gốc Nghệ An lại đang là cầu thủ dẫn đầu danh sách ghi bàn cho TP.HCM với 6 bàn thắng tại V-league 2020.

Chia sẻ sau trận thua này, HLV Chung Hae Soung cũng đã tiết lộ về chấn thương của cậu học trò cưng Công Phượng. Ông nói: "Tôi hơi buồn cho Phượng. Khi đang có phong độ rất tốt thì cậu ấy lại dính chấn thương nặng, điều này thật đáng tiếc.

Nhưng Công Phượng vẫn là cầu thủ của tôi cũng như của CLB TP.HCM cho đến cuối năm nay. Tôi cùng các trợ lý đang cố gắng theo dõi xem Phượng hồi phục như thế nào. Tôi thực sự hi vọng là Công Phượng sẽ có cơ hội ra sân trong vài trận cuối ở V-League".

Dù vậy, chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn khẳng định ông đang có nhiều phương án để thay thế Công Phượng. Ở trận đấu gần nhất với Viettel, HLV Chung Hae Seong đã sử dụng tân binh của Khánh Hòa, Lâm Ti Phông trám vào vị trí của Công Phượng. 

Song đáng tiếc là cầu thủ này cũng dính chấn thương và sớm chia tay V-League 2020. Đây sẽ là một thách thức không nhỏ với đội bóng Sài thành trong phần còn lại của mùa giải.