HLV U23 UAE thất vọng vì không thể thắng Việt Nam

Cầm bóng nhiều hơn nhưng không thể tận dụng những cơ hội tạo ra, các học trò của HLV Maciej Skorza đã không thể vượt qua U23 Việt Nam ở trận đầu tiên bảng D.

Chia sẻ sau buổi họp báo sau trận, thuyền trưởng U23 UAE – ông Skorza khẳng định: “Tôi rất thất vọng với 1 điểm vì chúng tôi là đội chơi tốt hơn. Chúng tôi đã chơi tấn công và tạo ra được những cơ hội. Tôi nghĩ lẽ ra chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng trong trận này.

Dù chỉ có kết quả hoà, nhưng phải nói các cầu thủ của tôi đã chiến đấu tuyệt vời. Họ chơi tốt và thể hiện tinh thần chiến đấu mạnh mẽ. Tôi hy vọng U23 UAE có thể chơi tốt hơn qua từng trận đấu.

HLV Maciej Skorza chia sẻ sau trận hoà U23 Việt Nam

HLV Maciej Skorza chia sẻ sau trận hoà U23 Việt Nam

Tôi đã xem Việt Nam thi đấu tại SEA Games ở Philippines. Họ là đối thủ mạnh, có chiến thuật rất tốt nên không dễ để hạ gục. Việt Nam là một trong những ứng viên cho chức vô địch ở giải đấu này, vì vậy chúng tôi đã chơi rất thận trọng.

Việt Nam có hàng phòng ngự rất mạnh, khiến UAE không có những tình huống ăn bàn rõ ràng. Thủ môn của họ (Bùi Tiến Dũng) chơi rất tốt. Anh ta có nhiều pha bóng cứu thua tuyệt vời.”

Cuối cùng, HLV Maciej Skorza khẳng định không có ý kiến gì với tình huống trọng tài sử dụng VAR để từ chối cho UAE hưởng phạt đền. Tuy nhiên, chiến lược gia người Ba Lan không hài lòng và cho rằng, Huỳnh Tấn Sinh lẽ ra phải nhận thẻ vàng thứ 2 và bị đuổi.