HLV Wenger có câu trả lời cho AC Milan

Chia sẻ với BEIN Sport, HLV Arsene Wenger khẳng định tin đồn ông sắp dẫn dắt AC Milan là không đúng sự thực. Ông thầy người Pháp chỉ trở lại cầm quân vào đầu mùa giải tới.

AC Milan đã khởi đầu rất thất vọng ở mùa giải này, có thời điểm họ tụt xuống vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng Serie A, ở đấu trường Europa League họ cũng không có những kết quả như mong muốn. HLV Gennaro Gattuso được tin tưởng nhưng lại không chứng tỏ được khả năng của mình, BLĐ đội bóng thành Milan đã nghĩ đến chuyện tạo ra sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện.

HLV Wenger phủ nhận tin đồn sắp dẫn dắt AC Milan

HLV Wenger phủ nhận tin đồn sắp thay thế Gattuso dẫn dắt AC Milan

Theo Metro, AC Milan muốn bổ nhiệm HLV Arsene Wenger thay thế Gattuso. Ông thầy người Pháp chia tay Arsenal vào cuối mùa giải 2017/18, hiện ông vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi. Đội bóng thành Milan muốn ký hợp đồng 3 năm với “Giáo sư”, họ chấp nhận đáp ứng cho ông mức lương 5 triệu bảng/mùa.

Chia sẻ với BEIN Sport, HLV Arsene Wenger khẳng định tin đồn dẫn dắt AC Milan là không đúng sự thực. Ông thầy người Pháp chỉ trở lại cầm quân vào đầu mùa giải tới: “Tôi có thể khẳng định rằng tin đồn tôi sắp dẫn dắt AC Milan là không đúng sự thực, tôi chưa hề có cuộc đàm phán nào với AC Milan cả”.

“Tôi không thể ngăn cản những tin đồn, tôi chỉ có thể nói rằng nhiệm vụ của tôi là làm tốt công việc của mình ở BEIN Sport. Tất nhiên là tôi có kế hoạch trở lại cầm quân, nhưng thời điểm hiện tại chưa thích hợp để tôi quay trở lại làm việc”.

Ngoài AC Milan thì Bayern Munich và Real Madrid cũng là những bến đỗ tiềm năng của HLV Wenger. Song “Hùm xám” hoặc Los Blancos phải chờ đến Hè 2019 mới có hy vọng có được chữ ký của cựu HLV Arsenal.