Hoà Thái Lan, ĐT Việt Nam được thưởng nóng gần 1 tỷ đồng

Giành được một điểm tại Thái Lan, thầy trò HLV Park Hang Seo được động viên tinh thần cho những trận đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup 2022.

Tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam có trận ra quân khi chạm trán ĐT Thái Lan trên sân khách. Trước sức ép của hơn hai vạn khán giả, các học trò của HLV Park Hang Seo đã chơi một trận kiên cường để giành được kết quả hoà 0-0.

ĐT Việt Nam chơi kiên cường để giành được một điểm trước ĐT Thái Lan trên sân khách. Ảnh: Như Đạt.

Thậm chí, nếu các chân sút như Văn Toàn, Công Phượng,…  tận dụng cơ hội tốt hơn, ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể giành trọng ba điểm ngay trên sân khách. Dù vậy, một điểm tại Thammasat cũng là thành công của thầy trò HLV Park Hang Seo, cả về cơ hội lọt vào vòng loại thứ ba cũng như về tinh thần.

Vì vậy ngay sau trận đấu, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã trao thưởng 500 triệu đồng cho tập thể đội bóng. Ngoài ra, thầy trò HLV Park Hang Seo cũng được doanh nghiệp một trao thưởng  200 triệu đồng. Như vậy, số tiền ĐT Việt Nam được thưởng nóng sau trận hoà ĐT Thái Lan lên đến gần một tỷ đồng.

Sáng nay (6/9), ĐT Việt Nam đã lên máy bay để di chuyển về nước. Các cầu thủ sẽ trở lại với guồng quay tại V-League 2019, trong khi HLV Park Hang Seo, trợ lý Lee Young Jin và tiền đạo Tiến Linh sẽ sang Trung Quốc chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT U22 Trung Quốc vào ngày 8/9.

ĐT Việt Nam dự kiến sẽ hội quân trở lại vào đầu tháng 10/2019. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có hai trận đấu gặp ĐT Malaysia (10/10 – sân nhà) và ĐT Indonesia (14/10 – sân khách).