Hoàng Đức bị đau, tuyển Việt Nam có bài kiểm tra quan trọng

(VOH) - Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức bị đau đầu gối và phải tập riêng với 2 bác sĩ; HLV Park Hang Seo cho tuyển Việt Nam đấu tập nội bộ.

Chiều 7/12, tuyển Việt Nam tiếp tục tập luyện tại Bà Rịa Vũng Tàu. Ở buổi tập này, Hoàng Đức đã phải tập riêng cùng sự theo dõi của hai bác sĩ.

Tiền vệ Hoàng Đức đã bị đau đầu gối ở buổi tập hôm 6/12. Điều này đã khiến HLV Park Hang Seo đau đầu khi AFF Cup 2022 đang đến gần.

Hoàng Đức bị đau, tuyển Việt Nam có bài kiểm tra quan trọng
Hoàng Đức phải tập riêng vì đau đầu gối.

Trước đó, HLV Park Hang Seo đã nhận tin vui khi cả hai trung vệ Thành Chung và Tiến Dũng đều đã hồi phục chấn thương để quay lại tập luyện cùng các đồng đội.

Cũng tại buổi tập này, HLV Park cũng chia ba cầu thủ trẻ Khuất Văn Khang, Nguyễn Thanh Nhân và Nguyễn Hoàng Duy ra một góc riêng để khởi động. Cả ba được đánh giá là nhiều khả năng bị loại trước trận giao hữu với Philippines vào ngày 14/12.

Hoàng Đức bị đau, tuyển Việt Nam có bài kiểm tra quan trọng
Nhóm 3 cầu thủ tập riêng và nhiều khả năng sẽ bị loại.

HLV Park đã chia đội hình đá tập nội bộ. Đây có thể xem là đợt kiểm tra quan trọng của thầy trò HLV Park Hang Seo trong chuyến tập huấn tại Bà Rịa Vũng Tàu, trước khi quay lại Hà Nội vào chiều 10/12.

Vì tính chất quan trọng của trận đấu tập này, nên VFF đã điều cả một tổ trọng tài từ TP.HCM xuống Bà Rịa đề điều hành trận đấu.

Hoàng Đức bị đau, tuyển Việt Nam có bài kiểm tra quan trọng
Tuyển Việt Nam đấu tập nội bộ.

Sau trận đá tập, HLV Park Hang Seo khả năng đã định hình được đội hình chính thức sẽ góp mặt tại giải đấu lớn nhất của khu vực Đông Nam Á.

Ngoài 3 gương mặt trẻ có thể sẽ bị loại sớm sau chuyến tập huấn tại phía Nam, HLV Park Hang Seo sẽ còn tiếp tục gạt bỏ thêm 3 cái tên nữa sau trận đấu giao hữu với đội tuyển Philippines.

Sau đó ông sẽ bổ sung thêm tiền vệ Nguyễn Quang Hải để có 23 gương mặt chính thức tham dự AFF Cup 2022 sắp tới.