Hơn 2000 vận động viên tham gia đường chạy California Star run

(VOH) - Ngày 13/11, tại Công viên nước TP Cần Thơ, giải chạy từ thiện cùng sao California Star Run đã diễn ra với sự tham gia của dàn sao Việt.

Đường chạy thu hút hơn 2.000 người tham dự quyên góp hơn 126 triệu đồng

Các ngôi sao như Phạm Hương, Lệ Hằng, Diễm Hương, Phương Mai, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, Bảo Thy, Thủy Top, Khánh My, Hồ Vĩnh Khoa, Sơn Ngọc Minh, siêu mẫu Quang Hùng, Quỳnh Châu,… và hơn 2.000 vận động viên (VĐV) chuyên nghiệp, bán chuyên.

Có mặt từ rất sớm tại cổng đăng ký, các nghệ sĩ cùng VĐV rất phấn khởi, háo hức sẵn sàng với đường chạy lần đầu được tổ chức tại Tây Đô. Ngoài hơn 1.500 VĐV từ Cần Thơ, đường đua còn thu hút hơn 600 VĐV từ TPHCM và các tỉnh lân cận. Hoa hậu Phạm Hương, HLV DJ Nguyễn, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, ca sĩ Bảo Thy… cùng nhiều nghệ sĩ khác đã có buổi trình diễn văn nghệ, giao lưu đầy thú vị và sôi động với các vận động viên, người hâm mộ.

 

Trao giải cho vận động viên

Sau khi hoàn tất đường chạy, các cá nhân đoạt giải Nhất được tặng 1 thẻ tập VIP Bạch kim của Trung tâm California Cần Thơ trong 1 năm. Ngoài ra còn phần thưởng khác dành cho các giải Nhì và Ba.  

BTC cho biết, sau hơn 1 tháng phát động và gây quỹ, đường chạy từ thiện California Star Run đã góp được hơn 126 triệu đồng giúp 85 trẻ mồ côi cơ nhỡ bị tâm thần, dị tật bẩm sinh, bại não tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội Cần Thơ.

Ông Dean Ramos, đại diện Tập đoàn CMG.ASIA, nhấn mạnh: Đường chạy California Star Run là tiền đề của việc thực hiện cam kết chi 2% lợi nhuận hàng năm của CMG.ASIA cho mục đích thực hiện trách nhiệm xã hội, đồng thời hy vọng các bạn trẻ Việt Nam sẽ tiếp tục ủng hộ những hoạt động thể thao đầy ý nghĩa như California Star Run trong những năm tiếp theo.