Hùng Dũng: Chúng tôi đã sớm quên đi chiến thắng trước TP HCM

Chia sẻ trước trận chung kết cúp Quốc gia, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng thừa nhận CLB Hà Nội đang có sự chuẩn bị rất kỹ.

Trong buổi tập chiều 18/9, CLB Hà Nội đã chuẩn bị kỹ càng cho trận gặp Viettel vào Chủ nhật này. Tiền vệ Hùng Dũng khẳng định đây sẽ là buổi tập chính, còn ngày thứ Bảy sẽ giảm khối lượng trước trận đánh lớn.

Cầu thủ sinh năm 1993 chia sẻ: “Chúng tôi vừa có chiến thắng trước đối thủ mạnh TP HCM, nhưng ngay tối hôm đó Hà Nội đã tập trung và cân bằng lại cảm xúc trước trận chung kết.

Viettel mất đi vài trụ cột vì treo giò, chấn thương nhưng có những ngoại binh rất nguy hiểm. Có thể họ vẫn chơi phòng ngự phản công, điều đem đến thành công cho họ. 

Đỗ Hùng Dũng chia sẻ trong buổi tập chiều 18/9

Thiếu Khắc Ngọc (bị treo giò) sẽ ảnh hưởng nhiều vì đó là cầu thủ có đóng góp cho Viettel cả bàn thắng lẫn kiến tạo. Còn Hoàng Đức là đồng đội của tôi ở tuyển, khả năng chơi bóng và đi bóng rất nguy hiểm.”

Chia sẻ về sự chuẩn bị của đội mình, Hùng Dũng cho biết: “Việc thiếu ngoại binh ảnh hưởng đến Hà Nội, khiến lối chơi toàn đội không nhanh và có sự liên tục. Tuy nhiên sự gắn kết của đội bóng sẽ được tăng cao.

Thành Chung đang chơi dưới hệ thống quen thuộc, nếu tiếp tục xếp đá tiền đạo thì cậu ấy có thể làm tốt. Ở trận đấu tới khi đối đầu Quế Ngọc Hải hay Bùi Tiến Dũng ở trình độ tuyển quốc gia, mọi thứ sẽ rất khó khăn. BHL sẽ nghiên cứu kỹ và có có những phương án hợp lý cho Thành Chung. "