Huyền thoại tin Odegaard sẽ tỏa sáng ở Arsenal

Người cũ Lauren tin rằng tân binh Martin Odegaard có mọi thứ cần thiết để thành công ở đội chủ sân Emirates.

Tiền vệ người Na Uy đã hoàn tất việc chuyển đến Arsenal vào tuần trước. Ngôi sao người Na Uy cập bến sân Emirates theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020/21. Việc không được HLV Zidane trọng dụng là lý do khiến cầu thủ 22 tuổi cập bến nước Anh. 

 Lauren tin rằng tân binh Martin Odegaard sẽ tỏa sáng ở Arsenal
 Lauren tin rằng tân binh Martin Odegaard sẽ tỏa sáng ở Arsenal

Sự xuất hiện của Martin Odegaard được kỳ vọng sẽ giúp cho Arsenal có thêm sự sáng tạo nơi tuyến giữa sau khi Mesut Ozil rời London. Cầu thủ sinh năm 1998 đang là ngôi sao thứ 2 khoác áo Arsenal theo dạng cho mượn từ Real Madrid, sau Dani Ceballos.

Người cũ Lauren tin rằng tân binh Martin Odegaard có mọi thứ cần thiết để thành công ở đội chủ sân Emirates. Ông nói: "Odegaard là một cầu thủ tuyệt vời. Thực tế là cậu ấy đã đến Arsenal, là mẫu cầu thủ mà Arteta thích. Tôi chắc rằng Arteta sẽ cho Odegaard cơ hội để thể hiện bản thân và chúng ta sẽ thấy một tài năng thực sự bởi vì cậu ấy là một cầu thủ hoàn toàn xuất sắc".

"Tôi đã theo dõi Odegaard khi cậu ấy còn ở Sociedad và cậu ấy rất xuất sắc. Cậu ấy có tất cả mọi thứ, một cầu thủ có thể lấy lại thế trận từ đối phương. Cậu ấy đã chứng minh được điều đó ở La Liga, một điều không dễ thực hiện. Odegaard có thể xâm nhập vào 1/3 phần sân đối phương và ghi bàn. Cậu ấy là một cầu thủ chất lượng, có thể tung ra những đường chuyền quyết định. Cậu ấy tài năng rất tuyệt vời."

Một cựu cầu thủ khác của Arsenal là Ray Parlour cũng đánh giá rất cao tài năng của Odegaard, ông nói thêm: "Đó là một cầu thủ đa năng với nhiều kỹ năng hàng đầu. Tôi chắc chắn rằng Odegaard sẽ không gặp vấn đề gì ở Arsenal. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Odegaard là bản hợp đồng hoàn hảo với Arsenal".