Huyền thoại xúi giục Aubameyang rời Arsenal

Theo Ian Wright thì tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang xứng đáng chơi ở một đội bóng tốt hơn Arsenal. 

Mùa giải năm nay, Pierre-Emerick Aubameyang đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Arsenal ở Ngoại hạng Anh. Ngôi sao sinh năm 1989 đã có 17 bàn, kém 2 bàn so với Vardy, người dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Tuy nhiên, cầu thủ người Gabon thi đấu ít hơn 1 trận.

Huyền thoại xúi giục Aubameyang rời Arsenal

Huyền thoại xúi giục Aubameyang rời Arsenal

Hợp đồng của Aubameyang với Arsenal còn thời hạn đến Hè 2021, nhưng một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Hiện Inter Milan, MU và Barca là những đội bóng muốn có tiền đạo này. Pháo thủ nhiều lần muốn ký hợp đồng mới, nhưng cựu sao Dortmund liên tiếp từ chối.

Theo Daily Mail, Aubameyang chỉ ký hợp đồng mới nếu Arsenal có vé dự Champions League mùa tới. Mới nhất, theo Ian Wright thì tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang xứng đáng chơi ở một đội bóng tốt hơn Arsenal. 

“Nếu bạn tưởng tượng anh ấy ở một đội bóng tốt hơn, anh ấy sẽ giành ngôi vô địch Premier League và có tên trong trận chung kết Champions League. Tôi nghĩ anh ấy xứng đáng với điều đó”.

“Bạn không thể thấy anh ấy chỉ trỏ, la hét trên sân, nhưng Aubameyang vẫn cho thấy vai trò lãnh đạo của mình với những bàn thắng ghi được. Nếu bạn lấy các bàn thắng của anh ấy ra khỏi Arsenal, thì họ sẽ gặp rắc rối lớn”.