Ibrahimovic còn xuất sắc hơn thời trai trẻ

Ở tuổi 39, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vẫn đang náo loạn Serie A với phong độ ghi bàn tuyệt vời của mình.

Trong trận đấu gần nhất, chân sút người Thuỵ Điển tiếp tục khiến người hâm mộ ngỡ ngàng với cú đúp bàn thắng vào lưới Napoli. Tổng cộng sau 6 trận thi đấu tại Serie A mùa này, Zlatan Ibrahimovic đã ghi được 10 bàn thắng.

Chia sẻ về màn trình diễn đáng ngạc nhiên này, HLV AC Milan và từng là đồng đội cũ của Ibra – Gattuso khẳng định: “Chúng tôi đặt niềm tin tuyệt đối vào Ibra. Anh ấy thậm chí còn xuất sắc hơn thời điểm 10-12 năm trước. Các cầu thủ đã sử dụng những quả tạt vào vòng cấm địa vì tất cả đều biết Ibra sẽ kết thúc chúng.”

Zlatan Ibrahimovic còn xuất sắc hơn 10 năm trước

Cùng với đó Gattuso cũng có những nhận xét về tình hình toàn đội: “Vấn đề lúc này là tinh thần chiến đấu. Trong bóng đá, bạn phải giúp đỡ lẫn nhau, thể hiện sự gắn kết, có những lời chia sẻ và ủng hộ đồng đội của mình khi họ gặp khó khăn.

Hiện nay có quá nhiều người hành động như thể họ là giáo sư vậy, họ muốn dạy bạn mọi thứ và điều đó khiến tôi cảm thấy đau đớn.”

Sau 8 vòng đấu, Milan hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng với thành tích 6 thắng, 2 hoà – giành được 20 điểm, hơn đội xếp sau là Sassuolo 2 điểm.