Indians Wells 2018: Del Potro vào bán kết, Kasatkina gặp Osaka ở chung kết

(VOH) – Sáng 17/3, Del Potro đã ngược dòng đánh bại Philipp Kohlschreiber 2-1 (3-6, 6-3, 6-4) sau 2 giờ 8 phút ở tứ kết và đoạt vé vào bán kết bán kết Indians Wells 2018 diễn ra tại Mỹ.

Chiến thắng trước Philipp Kohlschreiber đánh dấu trận thắng thứ 9 liên tiếp của tay vợt người Argentina và đây cũng là chiến thắng thứ 399 trong sự nghiệp của anh. Del Potro chỉ còn cách mốc 400 trận thắng trong sự nghiệp đúng 1 trận đấu nữa.

Đối thủ của Del Potro ở trận bán kết sắp tới là Milos Raonic – tay vợt đã vượt qua vợt người Mỹ Sam Querrey cũng với 3 set đấu 7-5, 2-6, 6-3.

Highlight trận đấu giữa Del Potro và Philipp Kohlschreiber.

Tay vợt người Canada này đang nhỉnh hơn Del Potro về thành tích đối đầu với 2 trận thắng trong 3 lần gặp nhau. Trận thắng gần đây nhất là tại bán kết giải ATP 250 ở Delray Beach vừa qua.

Hai trận bán kết đơn nam Indian Wells sẽ diễn ra vào ngày mai (18/3). Ở trận đầu, Roger Federer đụng tài năng trẻ Next Gen ATP người Croatia Borna Coric và tiếp theo là cặp đấu Del Potro - Milos Raonic.

* Tại giải đơn nữ Indians Wells 2018 đã xuất hiện bất ngờ lớn khi hai tay vợt trẻ là Daria Kasatkina (đánh bại Venus Williams) và Naomi Osaka (đánh bại Simona Halep) đều xuất sắc giành chiến thắng để gặp nhau trong trận chung kết.

Ngôi sao trẻ đang lên người Nga - Daria Kasatkina đã xuất sắc lội ngược thắng tay vợt huyền thoại Venus Williams 2-1 (4-6, 6-4, 7-5) sau gần 3 giờ thi đấu. Chiến thắng này đã giúp Kasatkina giành quyền chơi trận chung kết đầu tiên ở Indian Wells.

Highlight trận đấu giữa Daria Kasatkina và Venus Williams.

Lần lượt những cái tên gồm Sloane Stephens (đương kim vô địch US Open), Caroline Wozniacki (đương kim vô địch Australian Open), Angelique Kerber (vô địch Australian Open và US Open cùng ở năm 2016) và mới nhất là Venus Williams (7 danh hiệu Grand Slam) đã trở thành "nạn nhân" của Daria Kasatkina.

Đối thủ của Kasatkina ở trận chung kết là tay vợt không xếp hạng hạt giống người Nhật Bản - Naomi Osaka. Osaka đã gây nên cú sốc lớn nhất từ đầu giải đến nay khi hủy diệt tay vợt số 1 thế giới Simona Halep 2-0 (6-3, 6-0) chỉ sau 63 phút.

Highlight trận đấu giữa Naomi Osaka và Simona Halep.

Tay vợt số 1 Nhật Bản sẽ bước vào trận chiến cuối cùng gặp Daria Kasatkina người Nga, để hướng đến mục tiêu đoạt lấy danh hiệu WTA đầu tiên trong sự nghiệp.

Trận chung kết đơn nữ Indian Wells 2018 giữa hai tay vợt đều ở tuổi 20 này sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 19/3 theo giờ Việt Nam.