Jadon Sancho muốn đến MU trong tương lai gần

Theo The Sun, tiền đạo Jadon Sancho rất muốn đến MU ở phiên chợ Hè 2021, hiện anh đang chơi không tốt ở Dortmund.

Hè năm nay, tương lai tiền đạo Jadon Sancho là chủ đề được quan tâm rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 2000 là mục tiêu hàng đầu của MU. Bản thân cầu thủ này cũng muốn trở lại nước Anh, Jadon Sancho đã đạt được thỏa thuận cá nhân với đội chủ sân Old Trafford.

Jadon Sancho muốn đến MU trong tương lai gần
Jadon Sancho muốn đến MU trong tương lai gần

MU cũng chấp nhận chi 90 triệu bảng cho thương vụ này, trong đó 75 triệu bảng được trả ngay số còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của cầu thủ 20 tuổi. Tuy nhiên, Dortmund đã từ chối, họ muốn 108 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

Tưởng chừng thương vụ ồn ào này đã khép lại. Song, mới đây, theo truyền thông xứ sở sương mù, Man United có quyền tiếp tục mơ về việc chiêu mộ Sancho. Cụ thể, tờ The Sun cho hay tuyển thủ số 7 đang cảm thấy bất mãn tại Dortmund. Ngoài ra, phong độ của chân sút 20 tuổi cũng sa sút đáng báo động. 

Gần nhất, trong trận thua Lazio 1-3 ở vòng bảng Champions League, Sancho đã trình diễn bộ mặt nhạt nhòa. Tờ báo Đức, Blid không ngần ngại chỉ trích ngôi sao tuyển Anh. Không những vậy, tờ báo này còn cho rằng chân sút số 7 tỏ thái độ, vô kỷ luật với đội nhà dẫn tranh cãi trong phòng thay đồ.