James Rodriguez sắp có bến đỗ mới

James Rodriguez đang đàm phán với PSG, ngôi sao sinh năm 1991 nhiều khả năng sẽ chia tay Real Madrid ở Hè năm nay.

Mùa giải 2019/20, tiền vệ James Rodriguez không được trọng dụng ở Real Madrid. Ngôi sao người Colombia dính chấn thương, khi trở lại anh nằm ngoài kế hoạch của HLV Zidane. Hợp đồng của cựu sao Monaco với Los Blancos chỉ còn thời hạn 1 năm, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng bán anh ở Hè 2020.

James Rodriguez sắp có bến đỗ mới

James Rodriguez sắp có bến đỗ mới

James Rodriguez đang đàm phán với PSG, ngôi sao sinh năm 1991 nhiều khả năng sẽ chia tay Real Madrid ở Hè năm nay. PSG hiện sở hữu bộ ba tiền vệ rất mạnh là Marco Verratti, Idrissa Gueye, Marquinhos. Dù vậy, HLV Thomas Tuchel vẫn muốn có James trong đội hình. 

Theo Le10 Sport, thời điểm hiện tại quá trình đàm phán đang được diễn ra giữa đại diện của James là siêu cò Jorge Mendes cùng Giám đốc thể thao của PSG, ông Leonardo. Gã khổng lồ của nước Pháp được cho là sẵn sàng trả giá 35 triệu euro hòng thuyết phục Madrid bán James.

Đó là số tiền hoàn toàn có thể chấp nhận được với một cầu thủ không có nhiều đóng góp như cầu thủ 29 tuổi. Về phía Rodriguez, anh hiện đang tìm cách rời đi, cầu thủ này không muốn mài đũng quần trên băng ghế dự bị ở Bernabeu.