Julian Draxler chính thức sang PSG, phớt lờ Arsenal và Liverpool

(VOH) - Cuộc đàm phán về hợp đồng của tiền vệ Wolfsburg Julian Draxler và Paris Saint-Germain đã ngã ngũ. Draxler sang chơi cho nhà đương kim vô địch Ligue 1 trong tháng 1/2017.

Hôm nay 24/12, Wolfsburg loan tin Julian Draxler đã đạt được thỏa thuận hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi với PSG. Trong những ngày tới, tuyển thủ Đức 23 tuổi này sẽ có cuộc kiểm tra y tế để hoàn tất hợp đồng.

Tuy phí chuyển nhượng chưa được các bên liên quan tiết lộ nhưng theo truyền thông Pháp giá trị hợp đồng khoảng 37,66 triệu USD.

PSG tăng cường thêm Draxler để quyết đạt được tham vọng bảo vệ thành công ngôi vô địch Ligue 1, giải đấu mà họ đang bị thất thế vì xếp thứ 3, kém 7 điểm so với đội dẫn đầu Nice sau 18 vòng đấu.

Draxler (trắng) trong trận đấu giữa tuyển Đức và Bắc Ireland tại vòng loại World Cup 2018 hôm 11/10/2016. Ảnh: Reuters

Trong khi đó, Wolfsburg, đội bóng sở hữu Draxler từ tháng 8/2015 sẽ chịu tổn thất nặng khi chia tay tiền vệ tài năng này.

"Dĩ nhiên tôi buồn khi nhìn Julian ra đi bởi vì cậu ấy là một cầu thủ nổi trội...Tôi mong việc chuyển sang Pháp cho cậu ấy một thách thức mới", HLV trưởng Wolfsburg - Valerien Ismael chia sẻ trên website của CLB.

Trong thời gian khoác áo Wolfsburg, Draxler chơi 34 trận tại Bundesliga, ghi được 5 bàn thắng. Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này, Draxler được nhiều đội bóng lớn ở châu Âu săn đón, trong đó có cả Arsenal và Liverpool.