Kênh trực tiếp Cup C1 Champions League vào đêm nay 6/3

(VOH) - Truyền hình số vệ tinh Việt Nam đã đàm phán thành công với UEFA để phát sóng truyền hình Cup C1 Champions League và Europa League tại Việt Nam. Kênh K+ trực tiếp cup C1 ngay trong đêm nay 6/3.

Theo thông báo của Truyền hình K+, đơn vị này đã nắm bản quyền phát sóng độc quyền Cup C1 Champions League và Europa League trên lãnh thổ Việt Nam trong ba mùa kế tiếp, bắt đầu từ mùa 2018-2019 và phần còn lại của mùa hiện tại 2017-2018.

Như vậy, ngay rạng sáng mai (7/3) người hâm mộ Việt Nam sẽ lại được tận hưởng không khí Champions League trên truyền hình, bắt đầu với hai cặp đấu PSG – Real Madrid và Liverpool – Porto. Trận đấu ở Europa League được chọn phát sóng trực tiếp là cuộc so tài giữa Arsenal và AC Milan ở lượt đi vòng 1/8 thứ Sáu tuần này.

Kênh trực tiếp cup c1 đêm nay, kênh trực tiếp cúp Champions League

Khán giả VN sẽ được xem Champions League trên K+.

Trước đó, VTVcab là đơn vị truyền hình trả tiền duy nhất tại Việt Nam đã mua được bản quyền phát sóng các giải bóng đá Champions League và Europa League trong ba mùa giải 2015-2016, 2016-2017, 2017-2018.  Tuy nhiên khi mùa giải đầu tiên đang diễn ra, ngày 10/3/2016, VTVcab đã bị nhà cung cấp bản quyền giải đấu là là KJ Investment Group Inc (Hàn Quốc) ngắt tín hiệu.

Đến mùa giải thứ hai, VTVcab nỗ lực đàm phán để kết nối lại được với đối tác và tiếp tục phát sóng Champions League. Dù vậy đến ngày 9/5/2017, VTVcab lần thứ hai ra thông cáo cho biết họ chính thức ngừng phát sóng hai giải đấu Champions League và Europa League tại Việt Nam. Nguyên nhân VTVcab hai lần bị ngắt tín hiệu là do bản quyền truyền hình hai giải đấu đã bị nhiều tổ chức, cá nhân đánh cắp trắng trợn, phát sóng tràn lan khắp lãnh thổ Việt Nam.

Sau khi VTVcab ngừng phát sóng, người hâm mộ Việt Nam buộc phải xem trực tiếp các trận đấu trên trang chủ UEFA. Dù vậy, việc theo dõi này gặp nhiều khó khăn về đường truyền cũng như giới hạn khu vực theo dõi do UEFA giám sát.