Kết quả bóng đá (06/03): Man City thắng đậm, Leicester vững ngôi đầu

(VOH) - Ở loạt trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, Real Madrid và Man City đã giành thắng lợi giòn giã. Trong khi đó, Arsenal, Chelsea, Bayern Munich, PSG đều bị đối thủ của mình cầm hòa.

Leicester City vững vàng ngôi đầu bảng

Tại vòng 29 giải Ngoại hạng Anh, với tâm lý thoải mái và sự tự tin cao độ, Leicester City đã đánh bại Watford với tỉ số tối thiểu 1-0 nhờ công của Riyad Mahrez nhưng lại có được 3 điểm tối đa, qua đó xây chắc ngôi đầu bảng Premier League với khoảng cách 5 điểm với đội đứng sau trong khi mùa giải chỉ còn lại 9 vòng đấu.

Khả năng vô địch của Leicester ngày một hiện rõ hơn khi họ đã bỏ xa đội nhì bảng là Tottenham 5 điểm. Trong khi đó, khoảng cách giữa Leicester với Arsenal hiện cũng đã lên tới 8 điểm. Đây rõ ràng là cách biệt khá an toàn cho Leicester khi mùa giải chỉ còn lại 9 vòng đấu nữa.

Clip bàn thắng Watford 0-1 Leicester City:

Chelsea chấp nhận chia điểm ở phút cuối với Stoke

Vòng 29 Ngoại hạng Anh, Chelsea có cuộc tiếp đón Stoke City trên sân nhà. Thế trận cân bằng được 2 đội tạo ra nhưng phải tới tận phút 39, Chelsea mới có bàn mở tỉ số sau pha lập công đẳng cấp của Traore.

Sang hiệp 2, Chelsea chơi lấn lướt và tiếp tục tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn nhưng tất cả đều trôi qua mũi giày của Oscar, Traore hay Willian. Rốt cục họ cũng bị Diouf trừng phạt ở phút 85 sau pha đấm bóng không thực sự hợp lý của Courtois. Kết quả hòa này khiến Chelsea chấm dứt chuỗi 4 trận thắng liên tiếp ở giải quốc nội.

Clip bàn thắng Chelsea 1-1 Stoke City:

Arsenal bị đối thủ cầm hòa

Ở trận derby phía Bắc thành London diễn ra trên sân White Hart Lane, Tottenham và Arsenal đã cầm hòa nhau với tỷ số 2-2. Toby Alderweireld (60’), Harry Kane (62’) là những người lập công cho đội chủ nhà.

Hai bàn thắng của “The Gunners” được ghi bởi Aaron Ramsey (39’) và Alexis Sanchez (76’). Ở trận này, tiền vệ Francis Coquelin của Arsenal đã bị truất quyền thi đấu từ phút 55.

Clip bàn thắng Tottenham Hotspur 2-2 Arsenal:

Man City đánh bại Aston Villa với tỉ số 4 - 0

Với lợi thế sân nhà, không ngạc nhiên khi Man City là đội kiểm soát thế trận trong phần lớn thời gian thi đấu hiệp 1. Tuy nhiên phải sang hiệp 2, nửa xanh thành Manchester mới có được bàn thắng sau pha lập công của Toure 48'. Sau bàn mở tỉ số, Man City chơi bùng nổ với những pha phối hợp nhuần nhuyễn.

Đội chủ nhà dễ dang có thêm 3 bàn thắng đẹp mắt do công của Aguero 50' 60'và Sterling 66'. Với chiến thắng này, Man City đã thu hẹp khoảng cách với đội xếp thứ 3 Arsenal xuống còn 2 điểm (đá kém 1 trận).

Clip bàn thắng Manchester City 4-0 Aston Villa:

Ghi 4 bàn, CR7 giúp Real hủy diệt Celta Vigo

Hiệp 1 trận đấu diễn ra không quá kịch tính. Phút 41, từ 1 tình huống cố đinh, Pepe đã đánh đầu tung lưới Celta. Sang hiệp 2, Real đã thi đấu hoàn toàn khác. Trong vòng 25 phút (từ 50 đến 75), Ronaldo hoàn tất cú poker ( ghi 4 bàn thắng) trong đó có 2 siêu phẩm cực kì đẹp mắt. 

Đại thắng 7-1, Real có 60 điểm nhưng vẫn kém Barca tới 9 điểm (chưa đá vòng 28)

Clip bàn thắng Real Madrid 7-1 Celta Vigo: