Kết quả bóng đá 1/11: Barca bỏ lỡ cơ hội giành vé sớm vào vòng đấu loại trực tiếp

(VOH) – Rạng sáng 1/11, các trận đấu ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League 2017-2018 đã diễn ra tại bảng A, B, C và D.

Tại bảng A, trên sân nhà Old Trafford - Manchester United đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Benfica (Bồ Đào Nha). Bàn thắng đầu tiên của trận đấu là tình huống phản lưới nhà của thủ thành 18 tuổi Mile Svilar ở phút 45. Bàn thắng còn lại được ghi trên chấm 11m do công của Daley Blind ở phút 78.

BXH bảng A sau 4 lượt trận.

Thắng trận này, Man Utd xây chắc ngôi đầu bảng với 12 điểm, hơn hai đội xếp sau Basel (Thụy Sĩ) và CSKA Moscow (Nga) 6 điểm. Với khoảng cách này, “quỷ đỏ” chỉ cần giành thêm 1 điểm trong hai trận đấu còn lại là đoạt vé đi tiếp ở vị trí đầu bảng.

Tại bảng B, trên sân Công viên Các Hoàng tử - Paris Saint Germain (PSG) đã đá bại Anderlecht (Bỉ) với tỉ số đậm 5-0. Marco Verratti (30’), Neymar (45’) và Layvin Kurzawa (52’, 72’, 78’) là những cầu thủ đã ghi bàn cho PSG.

Với chiến thắng này, PSG đoạt vé đầu tiên vào vòng đấu loại trực tiếp với 12 điểm tuyệt đối.

BXH bảng B sau 4 lượt trận.

Ở trận đấu còn lại, Bayern Munich cũng đã giành vé đi tiếp khi đá bại đối thủ cạnh tranh trực tiếp Celtic 2-1 trên sân khách. Hai cầu thủ ghi bàn đem về chiến thắng cho Bayern là Kingsley Coman (22’) và Javier Martinez (77’). Callum McGregor (74’) là cầu thủ ghi bàn cho Celtic.

Chiến thắng này giúp cho Bayern có được 9 điểm hơn Celtic 6 điểm. Với khoảng cách này và lại hơn về thành tích đối đầu, Bayern đã giành luôn chiếc vé còn lại của bảng B vào vòng đấu loại trực tiếp.

Tại bảng C, trên sân nhà Olimpico – AS Roma đã đá bại Chelsea 3-0, qua đó vươn lên dẫn đầu bảng đấu này với 8 điểm, hơn Chelsea 1 điểm.

Stephan El Shaarawy (1’, 36’) và Diego Perotti (63’) là hai cầu thủ đã mang về chiến thắng cho Roma. Trận này, Chelsea cũng thi đấu tốt và tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm. Thế nhưng, do nôn nóng nên ở tình huống quyết định các ngôi sao: Morata, Hazard, Pedro, Fabregas… đã liên tiếp dứt điểm hỏng ăn trong tư thế thuận lợi, khiến Chelsea không có được bàn gỡ.

BXH bảng C sau 4 lượt trận.

Ở trận đấu còn lại của bảng C, Atletico Madrid tiếp tục gây thất vọng khi để đội bóng được đánh giá thấp hơn là Qarabag FK (Azerbaijan) cầm chân 1-1 trên sân nhà.

Với trận hòa này, Atletico Madrid vẫn xếp thứ ba với 3 điểm, kém Chelsea 4 điểm và AS Roma 5 điểm, qua đó gặp khó trong cuộc đua giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp.

Còn tại bảng D, Barcelona đã bị Olympiacos cầm hòa 0-0 trên sân khách. Trận này, Barca tiếp tục tạo ra nhiều cơ hội thế nhưng Messi, Luis Suarez và Deulofeu đều thất bại trong việc đưa bóng vào lưới đối thủ.

BXH bảng D sau 4 lượt trận.

Hòa trận này, Barca vẫn đứng đầu với 10 điểm nhưng không thể giành vé sớm vào vòng đấu loại trực tiếp. Xếp sau vẫn là Juventus với 7 điểm – đội cũng đã có trận hòa 1-1 trên sân của Sporting CP.