Kết quả bóng đá (12/2): Liverpool hạ Tottenham, Barca "vùi dập" Alaves, Dortmund thúc thủ

Tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay 12/2, M.U, Arsenal, Liverpool, Barcelona, Real Madrid, Bayern Munich đều được tận hưởng niềm vui chiến thắng. Trong khi đó, Dortmund phải nếm mùi thất bại.

Liverpool thắng 2-0 trước Tottenham.

M.U, Arsenal, Liverpool thẳng tiến

Ở cuộc tiếp đón Hull City trong khuôn khổ vòng 25 Premier League, Arsenal đã nhọc nhằn vượt qua đối thủ với tỷ số 2-0 nhờ 1 bàn thắng bằng tay cùng 1 quả đá phạt đền thành công của tiền đạo Alexis Sanchez.

Sau đó vài giờ, M.U dễ dàng giành chiến thắng 2-0 trước Watford. Tiền vệ Juan Mata (32’) và tiền đạo Anthony Martial (60’) là những người lập công giúp “Red Devils” giành trọn 3 điểm.

Trong trận cầu tâm điểm vòng 25, Liverpool cũng không gặp quá nhiều khó khăn để vượt qua Tottenham với kết quả 2-0. Cả hai bàn thắng của đội chủ sân Anfield đều đến từ tiền vệ Sadio Mane (16’, 18’).

Bayern thắng trận, Dortmund thất bại

Mặc dù chỉ phải chạm trán đối thủ Ingolstadt bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, song Bayern Munich đã rất vất vả mới có thể giành thắng lợi 2-0 sau 2 bàn thắng muộn của Arturo Vidal (90') và Arjen Robben (90+1').

Trên sân Merck-Stadion am Bollenfalltor, Borussia Dortmund bất ngờ để thua 1-2 trước Darmstadt. Hai bàn thắng của đội chủ nhà ở trận này được thực hiện bởi Terrence Boyd (21') và Antonio-Mirko Colak (67'). Bàn danh dự của Dortmund đến từ Raphael Guerreiro (44').

Barca, Real giành điểm số tối đa

Ở chuyến làm khách trên sân Estadio Mendizorroza, Barcelona đã chứng tỏ sức mạnh khi “vùi dập” đội chủ nhà Alaves với cách biệt 6 bàn không gỡ. Các bàn thắng của gã khổng lồ xứ Catalan ở trận này đến từ Luis Suarez (37', 67'), Neymar (40'), Lionel Messi (59'), Alexis (og 63') và Ivan Rakitic (65').

Với các pha làm bàn của Cristiano Ronaldo (24'), Isco (62') và Lucas Vazquez (90+3'), Real Madrid đã vượt qua Osasuna với tỷ số 3-1.