Kết quả bóng đá 12/9: Chelsea mất điểm trên sân Swansea

(VOH) – Đêm 11/9 và sáng ngày 12/9 đã diễn ra nhiều trận đấu hấp dẫn trên khắp các sân cỏ trong và ngoài nước. Đáng chú ý nhất là các trận đấu tại giải Ngoại hạng Anh, La Liga và V-League.

Costa lập cú đúp, Chelsea vẫn mất điểm đáng tiếc

Với phong độ cao cùng một đội hình với đầy đủ lực lượng mạnh nhất, ngay sau tiếng còi khai cuộc, Chelsea nhanh chóng giành được quyền kiểm soát trận đấu và áp đặt lối chơi lên đối thủ. Trong khi đó, Swansea lại cho thấy sự yếu thế về trình độ cũng như đẳng cấp.

Phút 17, xuất phát từ một tình huống tranh chấp trên không khá lộn xộn trong khu vực vòng cấm Swansea, bóng được phá ra đến chân của Oscar trước khi tiền vệ người Brazil có pha kiến tạo thuận lợi để cho Costa sút bóng hiểm hóc đánh bại Fabianski mở tỉ số cho Chelsea.

Những tưởng Chelsea sẽ tiếp tục duy trì được sự chủ động thì bước sang hiệp thi đấu thứ 2, thế trận bất ngờ đảo chiều có lợi cho Swansea. Đầu tiên là pha ra vào bất hợp lý của Courtois đã buộc thủ thành người Bỉ phải phạm lỗi với Sigurdsson trong vòng cấm, để rồi sau đó chính cầu thủ người Bắc Ailen đã thực hiện quả đá phạt đền để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát ở phút 59.

Chưa kịp lấy lại tinh thần thì chỉ 3 phút sau, sự chần chừ của trung vệ Cahill đã tạo điều kiện thuận lợi cho Leroy Fer cướp được bóng và nâng tỉ số lên 2-1.

Sức ép dồn dập mà đội bóng của Conte tạo ra cuối cùng cũng giúp họ tìm được bàn thắng gỡ hòa sau pha móc bóng đẳng cấp của Costa ở phút 81. Chung cuộc, 2 đội rời sân với kết quả 2-2.

AC Milan - Udinese: Phút cuối nghiệt ngã

Tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất, song đội bóng chủ sân San Siro không thể áp đặt thế trận lên đội khách. Trong một thoáng mất tập trung ở những phút cuối trận, họ đã phải trả giá.

Ngay từ những phút đầu, AC Milan đã cố gắng kiểm soát thế trận. Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu tập trung, hàng thủ của Udinese đã hóa giải được gần như hầu hết pha bóng nguy hiểm.

Trong khi nỗ lực của các tiền đạo Milan đều bị vô hiệu hóa thì những cú đấm từ xa của họ lại phát huy tác dụng. Phút 34, đón đường bóng bật ra, Jose Sosa tung cú từ khoảng cách hơn 20m. Bóng bay cực căng, nhưng tiếc rằng chỉ đập xà ngang.

Ở phía đối diện, Udinese cũng không chịu lép vế. Họ đáp trả những pha hãm thành của đội chủ nhà bằng các tình huống phản công khá sắc nét. Một trong số đó đã trở thành thắng.

Phút 88, từ một pha dốc bên cánh phải, tiền vệ Badu tạt bóng vào giữa vòng cấm địa, sau đó cầu thủ mới vào sân thay người Perica nhanh chân tung cú volley làm tung lưới thủ thành Donnarumma. Đó cũng là những diễn biến đáng chú ý cuối cùng của trận đấu.

Kết quả bóng đá U19 Đông Nam Á

Ngày 11/09

Philippines U19 1-2 Timor Leste U19

U19 Việt Nam 0-0 Singapore U19

Kết quả bóng đá La Liga

Ngày 11/09

Sporting de Gijon 2-1 Leganes

Valencia 2-3 Real Betis

Granada 0-1 Eibar

Kết quả bóng đá Bundesliga

Ngày 11/09

Werder Bremen 1-2 Augsburg

Mainz 05 4-4  Hoffenheim

Kết quả bóng đá Serie A

Ngày 11/09

Bologna 2-1 Cagliari

Atalanta 2-1 Torino

Chievo 1-1 Lazio

AC Milan 0-1 Udinese

AS Roma 3-2 Sampdoria

Kết quả bóng đá V-League

Ngày 11/09

SHB Đà Nẵng 3-1 Hoàng Anh Gia Lai

Than Quảng Ninh 0-1 Hà Nội T&T

Long An 2-5  Hải Phòng

B. Bình Dương 1-3 QNK Quảng Nam

Sông Lam Nghệ An 4-2 XSKT Cần Thơ

FLC Thanh Hóa 2-1 Sanna Khánh Hoà

Sài Gòn FC 4-0 Đồng Tháp